Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2023

Cảm biến điện dung IFM

 



ifm điện tử gmbh - Tự động hóa sản xuất tại Đức. Chất lượng, sự đổi mới, dịch vụ đặc biệt và hơn 40 năm gần gũi với người dùng.Ban đầu, niềm đam mê đã thúc đẩy những người sáng lập phát triển các cảm biến với chất lượng và độ tin cậy vượt trội, đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng không gì sánh bằng. Đó là với tầm nhìn này và biết rằng 'chất lượng' vượt xa sản phẩm thực tế mà ifm bắt đầu vào tháng 10 năm 1969.

Cảm biến điện dung IFM ngày nay không thể thiếu cho các ứng dụng công nghiệp. So với các công tắc cơ học, chúng cung cấp các điều kiện gần như lý tưởng: hoạt động không tiếp xúc không bị hao mòn, tần số chuyển mạch cao và độ chính xác. Ngoài ra, chúng không nhạy cảm với độ rung, bụi và độ ẩm. Cảm biến cảm ứng phát hiện tất cả các kim loại mà không cần tiếp xúc.

IFM bao gồm : cảm biến cảm ứng IFM, cảm biến nhiệt độ IFM, đại lý IFM việt nam, cảm biến quang IFM, cảm biến áp suất IFM, cảm biến van IFM, cảm biến xi lanh IFM, cảm biến lưu lượng IFM, cảm biến điện dung IFM, …phục vụ ngành công nghiệp tự động hoá và xây dựng.

cảm biến quy nạp

Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng

Xếp hạng bảo vệ cao cho các yêu cầu của môi trường công nghiệp khắc nghiệt

Phát hiện đáng tin cậy do dung sai cảm biến thấp

Giảm dung lượng lưu trữ do có nhiều ứng dụng

cảm biến quy nạp

cảm biến quang điện

Cảm biến điện dung IFM

Cảm biến quang điện chất lượng cao cho các ứng dụng khác nhau

Tỷ lệ giá / hiệu suất tuyệt vời

Các phiên bản để sử dụng trong các ứng dụng vệ sinh

Màn hình LED để kiểm tra hoạt động, trạng thái chuyển đổi và chức năng

Phạm vi mở rộng của các thành phần hệ thống để lắp đặt dễ dàng và an toàn

cảm biến từ tính

đại lý IFM việt nam

Phát hiện đáng tin cậy cũng thông qua các kim loại không từ tính

Loại hình trụ hoặc hình chữ nhật

Vỏ nhỏ với phạm vi cảm biến rất dài

Độ ổn định cơ học cao trong trường hợp bị sốc hoặc rung

Có thể gắn phẳng hoặc không phẳng bằng kim loại không nhiễm từ

cảm biến từ tính

Cảm biến từ được sử dụng để phát hiện các vị trí không tiếp xúc hoặc hao mòn. Chúng được sử dụng khi cần có phạm vi cảm biến rất dài. Vì từ trường thâm nhập vào tất cả các vật liệu không từ tính nên các cảm biến có thể phát hiện nam châm xuyên qua các bức tường làm bằng thép không gỉ, nhôm, nhựa hoặc gỗ.

cảm biến siêu âm IFM, Cảm biến điện dung IFM

Phát hiện không tiếp xúc độc lập với màu sắc, độ trong suốt hoặc đặc điểm bề mặt của đối tượng

Phạm vi phát hiện rất lớn

Cài đặt trực quan phạm vi phát hiện thông qua nút bấm hoặc IO-Link

Với đầu ra chuyển đổi có thể lập trình và đầu ra tương tự có thể mở rộng

Đèn LED hiển thị rõ ràng để chỉ trạng thái chuyển đổi và tiếng vang

cảm biến siêu âm

Cảm biến siêu âm được sử dụng để phát hiện vị trí đáng tin cậy và đo khoảng cách liên tục chính xác của chất rắn, bột và chất lỏng. Chúng truyền và nhận sóng âm thanh trong phạm vi siêu âm. Đối tượng được phát hiện phản xạ sóng âm thanh và thông tin về khoảng cách được xác định thông qua phép đo thời gian bay. Ví dụ, các gói vỉ trong công nghệ đóng gói hoặc bát nhựa trong suốt trong ngành thực phẩm có thể được phát hiện một cách đáng tin cậy.

Ngay cả trong điều kiện hoạt động với nhiều bụi bẩn, bụi hoặc sương mù, các cảm biến vẫn phát hiện các vật thể một cách đáng tin cậy và không bị nhiễu.

Cảm biến siêu âm nhỏ gọn của ifm cung cấp vùng mù đặc biệt nhỏ, phạm vi cảm biến dài và độ phân giải cao.

Phạm vi sản phẩm bao gồm các thiết bị có đầu ra chuyển mạch có thể lập trình, đầu ra tương tự hoặc kết hợp cả hai. Chức năng đầu ra, điểm chuyển đổi và phạm vi đo được thiết lập thuận tiện thông qua một nút bấm trên thiết bị hoặc thông qua dây dạy.

Một số loại cảm biến có thể được cấu hình bổ sung thông qua IO-Link, ví dụ: sử dụng một giao diện USB. Phần mềm LINERECORDER SENSOR được sử dụng để hiển thị, chuyển và lưu trữ các bộ tham số.

cảm biến nhiệt độ

Nhiệt độ là biến vật lý thường được đo nhất trong máy móc và cài đặt.

Trong ngành thực phẩm, đồ uống và dược phẩm, cảm biến nhiệt độ được sử dụng để đảm bảo rằng các sản phẩm ở nhiệt độ chính xác. Trong các ứng dụng máy công cụ và ô tô, nhiệt độ hoặc chênh lệch nhiệt độ được đo tại các bộ truyền động, bánh răng và động cơ đóng vai trò quan trọng như một chỉ báo về tình trạng máy. Trong ngành công nghiệp thép, kim loại và thủy tinh, việc theo dõi nhiệt độ của các mạch làm mát nhằm ngăn chặn tình trạng quá nóng của nhà máy.

Nhiều lựa chọn cảm biến nhiệt độ ifm được cung cấp để phù hợp với các phạm vi nhiệt độ, độ sâu lắp đặt, điều kiện môi trường và phương tiện khác nhau.

Để biết thêm thông tin về cảm biến cảm ứng IFM, cảm biến nhiệt độ IFM, đại lý IFM việt nam, cảm biến quang IFM, cảm biến áp suất IFM, cảm biến van IFM, cảm biến xi lanh IFM, cảm biến lưu lượng IFM, cảm biến điện dung IFM, Cảm biến điện dung IFM, IFM việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét