Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2024

Phanh điện từ Warner Electric

 



Được thành lập vào năm 1927, Warner Electric đã phát triển để trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong việc phát triển các giải pháp Phanh điện từ Warner Electric và ly hợp điện từ Warner Electric cải tiến. Các kỹ sư của Warner Electric sử dụng các vật liệu và công nghệ sản xuất mới nhất để thiết kế các bộ ly hợp và phanh có tuổi thọ cao, dễ sử dụng giúp cải thiện độ chính xác và khả năng lặp lại. Warner Electric cung cấp nhiều lựa chọn nhất về bộ ly hợp, phanh, bộ điều khiển và hệ thống căng lưới công nghiệp có sẵn từ một nhà sản xuất.

Phanh điện từ Warner Electric dòng 1EB

Phanh điện từ Warner Electric dùng lò xo, nhả điện cho các ứng dụng động cơ servo

Giải pháp tối ưu khi cần mô-men xoắn cao ở nhiệt độ môi trường cao trong phạm vi không gian nhỏ. Giải pháp phanh động cơ servo nhỏ gọn, ít tiếng ồn này được thiết kế để giảm mức tiêu thụ điện năng và sinh nhiệt. Các giải pháp có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết các ứng dụng động cơ servo và có thể được gắn bên ngoài để dễ dàng trang bị thêm máy móc hiện có. Những phanh này có độ phản ứng ngược thấp khiến chúng trở nên lý tưởng cho các ứng dụng giữ chính xác.

Phanh kẹp tác dụng bằng lò xo, nhả điện từ

Phanh điện từ Warner Electric Caliper & Tang trống của chúng tôi được sử dụng để giữ hoặc phanh động trên đĩa hoặc đường ray. Phanh nhả điện này có chức năng như một phanh lò xo khi mất điện. Được thiết kế để phù hợp với nhiều loại đĩa hoặc độ dày đường ray khác nhau với giá đỡ nổi để giảm thiểu lực cản.

Phanh thang máy an toàn được giải phóng bằng điện hoạt động trong các tình huống dừng tĩnh và khẩn cấp.

Phanh điện từ Warner Electric ERS FENIX 09 được thiết kế để hoạt động như một hệ thống phanh kép và đặc biệt thích hợp cho động cơ không hộp số đáp ứng sự phù hợp EN81-20&50. Phanh nhả điện này có thiết kế nhỏ gọn với 2 nam châm và 2 đĩa ma sát được phủ vật liệu ma sát chống dính độc quyền của Warner. Nó cung cấp mô-men xoắn từ 2x 5Nm đến 2x 2300Nm. ERS FENIX 09 có thể được trang bị tùy chọn che bụi và nhả tay. Phanh thang máy dễ lắp đặt này có đặc điểm hoạt động ít tiếng ồn trong suốt thời gian sử dụng và gần như không cần bảo trì. Được trang bị một công tắc vi mô và có sẵn các tùy chọn điện áp kép và đơn.

Để biết thêm thông tin về Phanh điện từ Warner Electric, ly hợp điện từ Warner Electric, đại lý Warner Electric việt nam, Warner Electric Brake,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét