Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng IFM

 



Hơn 40 năm gần gũi với người dùng ifm điện tử gmbh - Tự động hóa sản xuất tại Đức. Chất lượng, sự đổi mới, dịch vụ đặc biệt.Ban đầu, niềm đam mê đã thúc đẩy những người sáng lập phát triển các cảm biến với chất lượng và độ tin cậy vượt trội, đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng không gì sánh bằng.

Đồng hồ đo lưu lượng IFM ngày nay không thể thiếu cho các ứng dụng công nghiệp. So với các công tắc cơ học, chúng cung cấp các điều kiện gần như lý tưởng: hoạt động không tiếp xúc không bị hao mòn, tần số chuyển mạch cao và độ chính xác. Ngoài ra, chúng không nhạy cảm với độ rung, bụi và độ ẩm. Cảm biến cảm ứng phát hiện tất cả các kim loại mà không cần tiếp xúc.

IFM bao gồm : cảm biến cảm ứng IFM, cảm biến nhiệt độ IFM, đại lý IFM việt nam, cảm biến quang IFM, cảm biến áp suất IFM, cảm biến van IFM, cảm biến xi lanh IFM, cảm biến lưu lượng IFM, cảm biến điện dung IFM, bộ mã hoá IFM, đầu đọc mã IFM, …phục vụ ngành công nghiệp tự động hoá và xây dựng.

Những nỗ lực để giảm tiêu thụ nước giả định kiến thức về tiêu dùng hiện tại. Các hệ thống đo lường như đồng hồ đo dòng chảy từ tính hoặc siêu âm phát hiện ba loại quá trình Số lượng lưu lượng thể tích, số lượng tiêu thụ và nhiệt độ trung bình. Chúng thường được sử dụng trong các mạch làm mát, ví dụ: trong Steelworks, ngành công nghiệp ô tô và trong sản xuất thủy tinh. Trong quản lý nước và lắp đặt công nghiệp, các cảm biến được sử dụng để đo tiêu thụ nước.

Tiêu thụ cực đại, tiêu thụ hiện tại hoặc tiêu thụ tích lũy có thể được truy cập và điều chỉnh thông qua công tắc được lập trình và cài đặt cấp báo động - tất cả chỉ bằng một nút nhấn.

Phạm vi cũng bao gồm các loại để sử dụng trong cung cấp nước uống.

Đồng hồ đo thể tích cảm ứng từ tính

hình ảnh đồng hồ đo thể tích cảm ứng từ tính

Với số lượng dòng chảy thể tích, tổng số lượng và chỉ định nhiệt độ

Độ chính xác cao, độ lặp lại và động lực đo lường

Để sử dụng trong phương tiện dẫn điện từ 20 μs/cm

Với đầu ra chuyển đổi, đầu ra tương tự và đầu ra xung

Màn hình LED hiển thị rõ ràng

Đồng hồ đo lưu lượng IFM siêu âm

hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng siêu âm

Thích hợp cho nước, dầu và dung dịch glycol

Có thể được sử dụng cho tốc độ dòng chảy cao

Đo lường nước không dẫn điện cũng có thể.

đại lý IFM việt nam.

Với đầu ra chuyển đổi, đầu ra tương tự và đầu ra xung

Với số lượng dòng chảy thể tích, tổng số lượng và chỉ định nhiệt độ

Máy đo lưu lượng cho không khí nén

Đo tới ISO 2533 và DIN 1343

Đối với không khí nén trong sử dụng công nghiệp cũng như argon (AR), carbon dioxide (CO2), nitơ (N2)

Phạm vi đo lớn lên đến 700nm³/h

Thời gian phản hồi nhanh và độ nhạy phản hồi cao

Với số lượng dòng chảy thể tích, tổng số lượng và chỉ định nhiệt độ

Đồng hồ đo lưu lượng IFM cho không khí nén

Máy đo không khí nén của sê -ri SD theo dõi luồng khối lượng tiêu chuẩn của không khí nén trong sử dụng công nghiệp. Nó phát hiện bốn loại quy trình tốc độ dòng chảy, số lượng dòng chảy thể tích, số lượng tiêu thụ và nhiệt độ trung bình. Cảm biến cung cấp các giá trị quá trình đáng tin cậy ngay cả trong trường hợp dao động nhiệt độ hoặc áp suất. Độ chính xác cao của cảm biến cho phép phát hiện đáng tin cậy ngay cả số lượng hoặc rò rỉ nhỏ nhất.

Tiêu thụ cực đại, tiêu thụ hiện tại hoặc tiêu thụ tích lũy có thể được truy cập và điều chỉnh thông qua công tắc được lập trình và cài đặt cấp báo động - tất cả chỉ bằng một nút nhấn.

Để biết thêm thông tin về cảm biến cảm ứng IFM, cảm biến nhiệt độ IFM, đại lý IFM việt nam, cảm biến quang IFM, cảm biến áp suất IFM, Đồng hồ đo lưu lượng IFM, cảm biến van IFM, cảm biến xi lanh IFM, cảm biến lưu lượng IFM, cảm biến điện dung IFM, bộ mã hoá IFM, đầu đọc mã IFM,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét