Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Van điện từ Genebre

 



Van điện từ Genebre tác động trực tiếp 2 chiều NC

PN 40. Thường đóng. Hành động trực tiếp. Nhiệt độ chất lỏng -10oC /+ 140oC. Thân đồng thau UNE-EN 12165. Phi công điều khiển bằng thép không gỉ. Niêm phong FKM (tham khảo các loại niêm phong khác). Cuộn dây 8W.

Đây là một phần phổ biến của một loạt các điện áp cho các ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp, trong các phiên bản hành động trực tiếp, gián tiếp và kết hợp.

Genebre bao gồm : van bi Genebre, van điện từ Genebre, van giảm áp Genebre việt nam, đại lý Genebre việt nam, Genebre valves, van gas Genebre,…phục vụ ngành công nghiệp hóa , tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Van điện từ Genebre tác động trực tiếp 2 chiều NC

PN 40. Thường đóng. Hành động trực tiếp. Nhiệt độ chất lỏng -10oC /+ 140oC. Thân đồng thau UNE-EN 12165. Phi công điều khiển bằng thép không gỉ. Niêm phong FKM (tham khảo các loại niêm phong khác). Cuộn dây 8W được chứng nhận CE-UL-CSA-VDE.

đại lý Genebre việt nam.

Ngoài ra, các đỉnh cao khác nhau của loạt điện cực dành cho khí và điện cực ẩn.

Tất cả các trò chơi mới của sản phẩm, tính năng hiệu chỉnh, khả năng chống chịu, khả năng hỗ trợ và khả năng sử dụng, cung cấp các khuyến nghị và phụ kiện mà bạn có thể tham gia trong phần này.

Nói chung, giống như một công ty quản lý thế giới và kiểm soát chất lỏng, khả năng hỗ trợ đa dạng hóa các trò chơi sản phẩm và cho người tiêu dùng cuối cùng, kiểm soát tất cả các quy trình sáng tạo, sau đó đáp ứng các yêu cầu cụ thể về thương mại và quản lý sản phẩm chi tiết về việc bảo đảm bảo mật tốt nhất và sự cố khi cài đặt các thiết bị vệ sinh và thiết bị vệ sinh.

Nếu bạn nhận được nhiều thông tin hơn hoặc bạn muốn giới thiệu một sản phẩm vệ sinh cá nhân hoặc một phần khác, không có anh chàng nào liên hệ với chúng tôi và có kinh nghiệm với một chuyên gia về cách bố trí của bạn.

đại lý Genebre việt nam.

Van điện từ Genebre 5 chiều

Khớp nối theo tiêu chuẩn Namur hoạt động 5 chiều/2 vị trí. Thiết bị điều khiển bằng tay. Mức tiêu thụ 5 W. Bảo vệ: IP 65 với đầu nối và vòng đệm. Đầu nối: khí 1/4”. Áp suất làm việc: tối thiểu. Tối đa 2 thanh 10 thanh. Giới hạn nhiệt độ: -20°C +70°C.

Van góc vuông 3/8"

PN 10. Thân và vỏ làm bằng đồng thau theo UNE-EN 12165. Mạ Chrome theo EN 248. Đầu ren khí (BSP) MM ISO 228/1. Thao tác đóng mở bằng đầu gốm. Tối đa.temp. 85oC.

Để biết thêm thông tin về van bi Genebre, van điện từ Genebre, van giảm áp Genebre việt nam, đại lý Genebre việt nam, Genebre valves, Van giảm áp Genebre, van gas Genebre, Van điện từ Genebre việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét