Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Van điện tử Clippard

 



Van điện tử Clippard có sẵn dưới dạng 2 chiều và 3 chiều, Thường mở, Thường đóng và Cổng đầy đủ, các van điện tử nổi tiếng trong ngành này có kích thước nhỏ, công suất thấp, phạm vi lưu lượng và áp suất khác nhau cũng như vòng đời +1.000.000. Một loạt đầy đủ các dòng tiêu chuẩn và tỷ lệ được cung cấp cùng với Oxygen Clean, Phân tích, Chống ăn mòn và hơn thế nữa.

Clippard bao gồm : van tỷ lệ Clippard, van điều khiển Clippard, van định hướng Clippard, đại lý Clippard việt nam, bộ điều chỉnh Clippard, Clippard valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Van điện tử Clippard EV nổi tiếng của Clippard có thiết kế có vẻ đơn giản với khả năng vận hành cực kỳ yên tĩnh, tiêu thụ điện năng thấp. Chúng chấp nhận tín hiệu điện áp thấp, dòng điện thấp và chuyển đổi chúng thành đầu ra khí nén áp suất cao (100 psig). Có sẵn ở các phiên bản tiêu chuẩn, làm sạch bằng oxy, phân tích và chống ăn mòn.

Kiến thức cơ bản

Máy tính kích thước lỗ

Điều khiển thiết bị y tế: Từ nút ấn, nút chuyển đổi và nút xoay cho đến màn hình cảm ứng kỹ thuật số

Kiểm soát dòng chảy theo áp suất

Giải pháp khí nén để kiểm tra rò rỉ

Giải pháp khí nén để tập trung oxy

Van điện tử dòng EV

Van điện tử dòng DV

Van điện tử Clippard dòng DV được chế tạo chính xác bằng cách sử dụng nguyên lý định giá độc đáo được cấp bằng sáng chế của Clippard. Được thiết kế như thế hệ tiếp theo của Dòng EV nguyên bản nổi tiếng và đáng tin cậy, Dòng DV mạnh mẽ nhỏ gọn, nhanh chóng và được chế tạo để tồn tại—hơn 1.000.000.000 chu kỳ!

Van điện tử dòng ES

Dòng ES có các vòng chữ o có mặt cắt ngang lớn, điểm rò rỉ tối thiểu và thiết kế hình múa rối đã được chứng minh. Tất cả phần cứng lắp đặt đều nằm ngoài đường dẫn của ES và không có bộ phận bên trong nào được ren trong quá trình lắp ráp để giảm khả năng nhiễm bẩn. ES có tỷ lệ hiệu suất trên giá tốt nhất cho van rò rỉ thấp.

Van điện tử dòng EM

Với chiều cao chỉ hơn 1" và đường kính dưới 3/4", dòng EM là lựa chọn lý tưởng khi không gian rất quan trọng. Thiết kế đáng tin cậy, đã được kiểm chứng này được đặt trong một thân máy thu nhỏ có dây dẫn ra phía trên để cho phép thân máy xoay trong lắp gần trung tâm. Lưu lượng cao kết hợp với tốc độ chuyển số nhanh, tuổi thọ cực cao và tính linh hoạt trong thiết kế khiến loại van này trở thành một kỳ quan nhỏ cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe.

Van điện tử 7 mm & 8 mm

Các van kích hoạt trực tiếp này cung cấp thời gian đáp ứng cực nhanh để định lượng chính xác thể tích nhỏ. Do trọng lượng di chuyển rất thấp nên chúng cực kỳ yên tĩnh và phát ra độ rung rất thấp. Kích thước cực nhỏ và mức tiêu thụ năng lượng thấp khiến chúng trở nên lý tưởng cho các hệ thống có thể vận chuyển và di động, cùng nhiều hệ thống khác.

đại lý Clippard việt nam.

Van điện tử 10 & 15 mm

Van 10 và 15 mm của Clippard sử dụng công nghệ van pít tông đáng tin cậy. Là công nghệ poppet phổ biến nhất trên thị trường, thiết kế đã được chứng minh này lý tưởng cho các ứng dụng ít đòi hỏi hơn. Van điện từ kiểu pít tông có thể mang lại giá trị lớn, mang lại thời gian phản hồi nhanh và tuổi thọ tương đối dài với mức giá hợp lý.

Van chất lỏng

Van điện tử Clippard thường đóng 3 chiều với điện từ DC công suất thấp có thể được chuyển đổi trực tiếp thành nguồn khí nén áp suất cao mà không cần khuếch đại điện tử.

Van dòng Maximatic®

Van điện từ Maximatic® có sẵn với cấu hình 2 chiều, 3 chiều và 4 chiều ở các kích thước cổng từ #10-32 đến 1/2” NPT. Chọn thiết kế ống cân bằng vận hành bằng phi công hoặc thiết kế ống cân bằng được điều khiển bằng điện từ. Van ống được gắn vào thân nhưng có thể được bắt vít vào một ống góp mạch song song.

Để biết thêm thông tin về van tỷ lệ Clippard, van điều khiển Clippard, van định hướng Clippard, đại lý Clippard việt nam, bộ điều chỉnh Clippard, Clippard valves, Van điện tử Clippard,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét