Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2023

Chiết áp điều chỉnh Contelec

 



chiết áp điều chỉnh Contelec gồm các loại nhựa và kim loại gốm.

Contelec extract được thiết kế để đảm bảo độ tin cậy và độ bền, độ chắc chắn và khả năng phục hồi.

Contelec bao gồm: bộ mã hóa tuyến tính Contelec, bộ mã hóa tuyệt đối Contelec, chiết áp Contelec, đại lý Contelec việt nam, Contelec encoders, Contelec Potentiometer,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lình vực khác.

Chiết áp điều chỉnh Contelec có rất nhiều loại chiết xuất ứng dụng nhựa và gốm kim loại dẫn điện với tỷ lệ giá/hiệu suất hấp dẫn. Các tùy chọn có thể bổ sung dành riêng cho khách hàng cung cấp giải pháp cho hầu hết các ứng dụng.

đại lý Contelec việt nam.

chiết xuất ứng dụng điện dẫn

Bỉm bền, chính xác và nhỏ gọn

Chiết áp điều chỉnh Contelec phù hợp cho các ứng dụng đo lường và điều khiển yêu cầu dày khe.

Việc tín hiệu có sẵn theo thời gian thực mà không có lỗi sau đó có nghĩa là có thể đạt được tốc độ điều chỉnh cao. Do yêu cầu năng lượng thấp, chiết xuất nhựa dẫn điện cũng thích hợp để sử dụng trong khu vực chống cháy nổ. Hậu tố khí cụ không bị ảnh hưởng đến độ tin cậy và chức năng.

đại lý Contelec việt nam.

loại kim loại áp dụng

Công nghệ mạnh mẽ

Chiết áp điều chỉnh Contelec gốm kim loại chủ yếu thích hợp làm “chiết áp điều chỉnh” trong đó người dùng chỉ định điểm. Khi không có kỳ vọng quá cao về tuổi thọ sử dụng, chúng tôi cũng phù hợp với các ứng dụng điều khiển.

Hệ thống máy mài kim loại tại Contelec được phân phối chính xác để đảm bảo độ tin cậy tối đa trong suốt thời gian sử dụng.

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa tuyến tính Contelec, bộ mã hóa tuyệt đối Contelec, chiết áp Contelec, đại lý Contelec việt nam, Contelec encoders, Contelec Potentiometer, Bộ mã hóa Contelec, Bộ mã hóa tuyệt đối Contelec việt nam, Chiết áp điều chỉnh Contelec,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét