Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Xi lanh thủy lực Hanchen

 



Xi lanh thủy lực Hanchen theo yêu cầu - Giải pháp đặc biệt

Xi lanh thủy lực - thiết kế dành riêng cho bạn

Với chuyên gia môn thập kỷ trong việc phát triển và sản xuất các giải pháp đặc biệt, đội ngũ phát triển của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bất kể khi nào có thể, chúng tôi sử dụng những sửa đổi nhỏ của các mô-đun tiêu chuẩn thành phần để điều chỉnh chúng cho phù hợp với yêu cầu của bạn một cách tiết kiệm chi phí nhất có thể. Nếu cần, chúng tôi thậm chí có thể phát triển các giải pháp hoàn toàn mới cho bạn.

Hanchen bao gồm : xi lanh Hanchen, bộ truyền động Hanchen, đại lý xi lanh Hanchen việt nam, trục Hanchen, bộ tăng áp Hanchen, kẹp Hanchen,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.

Xi lanh thủy lực Hanchen công nghiệp, bộ truyền động Hanchen thử nghiệm và bộ kẹp thanh Hanchen.

Sản phẩm chất lượng và kỹ thuật cho từng trường hợp luôn là thế mạnh của chúng tôi. Là nhà sản xuất Xi lanh thủy lực Hanchen, Hänchen đã tạo dựng tên tuổi tốt trong nhiều năm. Từ năm 1925, chúng tôi đã được bí quyết toàn diện trong lĩnh vực thiết bị truyền động thủy lực, công nghệ thử nghiệm và chế tạo máy đặc biệt. Hưởng lợi từ kinh nghiệm của chúng tôi khi bạn lựa chọn giải pháp phù hợp cho ứng dụng của mình.

đại lý xi lanh Hanchen việt nam.

Nếu những điều chỉnh đơn giản đó chưa đủ, chúng tôi sẽ thiết kế các tùy chỉnh điều chỉnh xi lanh thủy lực sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Cho dù bạn cần xi lanh có giảm chấn đặc biệt để định lượng, phun, bù lượng hoặc dao động. Ở đây bạn có thể xem một số ví dụ về các giải pháp đặc biệt như vậy.

Các lĩnh vực ứng dụng có thể là:

Máy công cụ/máy ép nhựa

Máy ép

Quá trình sản xuất/khung sáng lập

Cố gắng xây dựng thép

Xi lanh thủy lực công nghiệp Hänchen

Nhà sản xuất xi lanh thủy lực

đại lý xi lanh Hanchen việt nam.

Xi lanh thủy lực Hanchen có rất nhiều ưu điểm: bền lâu, ít ma sát và chắc chắn. Dòng xi lanh thủy lực công nghiệp 120 và 300 có thể hiện một cách thuyết phục tất cả các tính chất chất lượng của Hänchen: hoạt phản động hồi phục tuyệt vời, độ mài mòn thấp và do đó thời gian bảo trì dài.

Với chất lượng đặc trưng của Hänchen với các bộ phận thiết bị kín hài hòa, các xi lanh thủy lực này đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao nhất – để điều khiển truyền động an toàn và đáng tin cậy.

Để biết thêm thông tin về xi lanh Hanchen, bộ truyền động Hanchen, đại lý xi lanh Hanchen việt nam, trục Hanchen, bộ tăng áp Hanchen, kẹp Hanchen, Xi lanh thủy lực Hanchen việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét