Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Cảm biến mô men Lorenz




Cảm biến mô men Lorenz thường được sử dụng để kiểm tra riêng lẻ, ngẫu nhiên hoặc đo mô-men xoắn, được thực hiện ở tốc độ thấp. Phép đo góc/tốc độ tích hợp được chuẩn hóa trong hầu hết các cảm biến mô-men xoắn có truyền vòng trượt. Các ứng dụng điển hình của loại cảm biến này là công nghệ truyền động trục vít, các ứng dụng trên băng thử nghiệm như thử nghiệm động cơ, bánh răng, vòng bi và vòng đệm... .

Lorenz bao gồm : cảm biến lực căng Lorenz, cảm biến mô men Lorenz, bộ khuếch đại Lorenz, đại lý cảm biến Lorenz việt nam, đầu dò Lorenz, Lorenz sensors, Lorenz amplifiers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Cảm biến mô men Lorenz, cảm biến tải trọng cũng như các đơn vị đánh giá dữ liệu đo tương ứng. Hơn nữa, các giải pháp hệ thống và băng ghế thử nghiệm được tùy chỉnh để thu được tốc độ, mô-men xoắn, lực và đặc tính; cảm biến đặc biệt và lắp đặt máy đo biến dạng. Chúng tôi cung cấp DAkkS và hiệu chuẩn độc quyền cho tất cả các cảm biến và thiết bị của mình. Với việc mua cảm biến mới, chứng chỉ kiểm tra ghi lại phép đo có thể theo dõi sẽ được cung cấp theo tiêu chuẩn.

Cảm biến mô men Lorenz DR-2         DR-2   1..500  0,1       -           Trục hình trụ có rãnh then

Cảm biến mô men quay DR-20          DR-20 1..500  0,1       Tiêu chuẩn   Trục hình trụ có rãnh then

đại lý cảm biến Lorenz việt nam.

Cảm biến cho hệ thống dẫn động trục vít       Kiểu    Phạm vi đo [N·m]       Lớp chính xác

Đo tốc độ/góc Kết nối cơ khí

Cảm biến mômen quay DR-1 DR-1   1..5000            0,1       -           Ổ vuông nam / Ổ vuông nữ

Đầu dò mômen quay DR-12   DR-12 1..5000            0,1       Tiêu chuẩn   Ổ vuông nam / Ổ vuông nữ

đại lý cảm biến Lorenz việt nam.

Cảm biến mô men Lorenz DR-2291   DR-2291         1..20    0,1       -           Ổ đĩa lục giác ¼" / Đầu cặp thay đổi nhanh

Đầu dò mômen quay DR-2335           DR-2335         1..20    0,1       Tiêu chuẩn   Ổ đĩa lục giác ¼" / Đầu cặp thay đổi nhanh.

Để biết thêm thông tin về cảm biến lực căng Lorenz, cảm biến mô men Lorenz, bộ khuếch đại Lorenz, đại lý cảm biến Lorenz việt nam, đầu dò Lorenz, Lorenz sensors, Lorenz amplifiers, Cảm biến lực Lorenz, Cảm biến mô men Lorenz việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét