Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Xi lanh khí nén HAFNER

 



Xi lanh khí nén HAFNER cung cấp nhiều loại xi lanh khí nén tác động đơn và kép.

Bắt đầu với các bộ phận kẹp và biên dạng dành cho công nghệ tự động hóa, trọng tâm mọi việc chúng tôi làm đều là van khí nén từ năm 1993.  Hiện nay, chúng tôi sản xuất van trên tổng diện tích sản xuất hơn  2.000 m2 .

HAFNER bao gồm : xi lanh khí nén HAFNER, van HAFNER, đại lý HAFNER việt nam, công tắc áp suất HAFNER, đồng hồ áp suất, HAFNER cylinders, HAFNER valves, HAFNER gauges, HAFNER switch,… vụ ngành công nghiệp hóa , tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Xi lanh khí nén HAFNER nhỏ

Xi lanh tròn |  ISO 6432

Xi lanh tròn

Xi lanh nhỏ gọn |  ISO 21287

Xi lanh nhỏ gọn | ĐƠN VỊ

Xi lanh hành trình ngắn

Xi lanh hồ sơ |  ISO 15552

Xi lanh hồ sơ | ISO 15552

Xi lanh hồ sơ |  ISO 15552

Xi lanh hồ sơ | ISO 15552

Xi lanh biên dạng phẳng |  ISO 15552

Xi lanh khí nén HAFNER thanh giằng | ISO 15552

Xi lanh kẹp

Xi lanh có giao diện NAMUR

Diễn xuất kép | piston từ tính

Phụ kiện Xi lanh khí nén HAFNER

Ngoài trụ sở chính tại Hungary, chúng tôi còn điều hành một công ty xuất khẩu ở Đức và cung cấp cho các đối tác của chúng tôi tại hơn 50 quốc gia trên thế giới những loại van cao cấp nhất từ ​​đó.

Hiện tại, đội ngũ những người đam mê khí nén của chúng tôi phát triển các loại van đặc biệt theo yêu cầu của bạn . Và đây không phải lúc nào cũng phải là những đơn đặt hàng lớn. Dòng sản phẩm mô-đun của chúng tôi cho phép linh hoạt tối đa ngay cả đối với số lượng vừa và nhỏ.

Tỷ lệ hỏng hóc thấp, tuổi thọ đặc biệt dài và mọi thứ đều được sản xuất 100% tại Châu Âu.

Đây là điều tạo nên sự khác biệt cho van của chúng tôi ngày nay và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về xi lanh khí nén HAFNER, van HAFNER, đại lý HAFNER việt nam, công tắc áp suất HAFNER, đồng hồ áp suất, HAFNER cylinders, HAFNER valves, HAFNER gauges, HAFNER switch, Van khí nén HAFNER việt nam, Xi lanh khí nén HAFNER việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét