Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2023

Bộ mã hóa Hengstler

 



Bộ mã hóa Hengstler, Công nghệ và tính linh hoạt là những đặc điểm chính của dòng Bộ mã hóa Hengstler gia tăng và tuyệt đối ICURO và ACURO của chúng tôi. Opto-ASICS tích hợp nguyên khối sẽ thay thế đáng tin cậy tới 200 thành phần SMD. Nhờ cấu trúc mô-đun, người dùng có thể chọn cấu hình cần thiết từ hơn hai triệu bộ mã hóa quay có thể có.

Hengstler gồm : bộ mã hóa Hengstler, hengstler relay, rơ le Hengstler, đại lý Hengstler việt nam, công tắc Hengstler, bộ đếm Hengstler, Hengstler encoders, Hengstler switchs, Hengstler counter,…phục vụ công nghiệp hóa, tự động hóa.

Bộ mã hóa Hengstler có sẵn phiên bản thép không gỉ RX71 (RX 70TI)

Các ứng dụng điển hình: xưởng sơn, Nhà máy gia công bề mặt, Lắp đặt đóng bao, Nhà máy trộn, Lắp đặt silo

Phòng chống cháy nổ cho Khu 1 và 21

Độ tin cậy cao nhất hiện có

Lên tới 10.000 dòng

Mọi thứ đều trôi chảy, không có gì đứng yên. Không có gì trường tồn ngoại trừ sự thay đổi. Và không nơi nào điều này rõ ràng hơn khi xem xét lại di sản của chính mình. Và điều đó đã bắt đầu với Hengstler hơn 175 năm trước. Hồi đó, vào năm 1846, Johannes Hengstler, một thợ làm đồng hồ ở Aldingen, phía tây nam nước Đức, bắt đầu sản xuất hàng loạt lò xo cồng chiêng cho đồng hồ. Nhiều thập kỷ trôi qua, công ty đã giới thiệu các sản phẩm như bộ đếm, máy in, máy cắt, rơle và bộ mã hóa quay, những sản phẩm này đã hình thành nên nền tảng hoạt động kinh doanh của công ty ngày nay và kinh nghiệm của Hengstler. Ngoài ra, ngày nay chúng tôi còn cung cấp các bộ điều chỉnh, hệ thống đo tuyến tính và góc. Từ năm 1995 trở đi, Hengstler là thành viên của Tập đoàn Danaher của Mỹ. Kể từ tháng 7 năm 2016 Hengstler trực thuộc Fortive Group. Qua nhiều năm, danh mục đầu tư của Danaher ngày càng phát triển mang tính toàn cầu, tập hợp các doanh nghiệp khoa học và công nghệ theo định hướng tăng trưởng, tạo ra doanh thu trên B trong năm 2015. Vào tháng 7 năm 2016, Danaher tách thành hai công ty độc lập, giao dịch đại chúng: Danaher và Fortive. Fortive hiện là một công ty tập trung vào tăng trưởng công nghiệp, thúc đẩy sự đổi mới trong các lĩnh vực thiết bị hiện trường, vận tải, cảm biến, tạo sản phẩm, tự động hóa và chuyên môn cũng như phân phối nhượng quyền thương mại. Tập đoàn Fortive công bố doanh thu hàng năm lên tới vài tỷ đô la Mỹ. và phân phối nhượng quyền. Tập đoàn Fortive công bố doanh thu hàng năm lên tới vài tỷ đô la Mỹ. và phân phối nhượng quyền. Tập đoàn Fortive công bố doanh thu hàng năm lên tới vài tỷ đô la Mỹ.

đại lý Hengstler việt nam.

HENGSTLER - đối tác công nghệ

Một trong những thế mạnh đặc biệt của chúng tôi là quản lý các dự án hoàn chỉnh cho các ứng dụng chìa khóa trao tay được thiết kế riêng. Chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho bạn một cách hiệu quả bằng cách cung cấp sự hỗ trợ liền mạch từ việc lập kế hoạch và phát triển dự án ban đầu cho đến sản phẩm hoàn chỉnh. Hãy để chúng tôi sử dụng năng lực cốt lõi của mình để phục vụ lợi ích của bạn. Ngoài nhiều năm kinh nghiệm và năng lực toàn diện về kỹ thuật điện và cơ khí, khí nén và điện tử, có thể thấy từ dòng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi còn là đối tác có năng lực trong các lĩnh vực sau:

Kỹ thuật

Sản xuất

Cuộc họp

cấu hình PCB

Tùy chỉnh

Hỗ trợ trên toàn thế giới

Bộ mã hóa quay

Bộ mã hóa Hengstler

Danh mục chung

Liên hệ / Ưu đãi

Ủng hộ

Mâu liên hệ

Bạn quan tâm đến bộ mã hóa quay của chúng tôi nhưng vẫn có yêu cầu thay đổi? Chúng tôi rất sẵn lòng sửa đổi nó cho bạn để nó phù hợp hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm

ĐT: +49 / 7424 - 89 - 0

Đối tác bán hàng

Bộ mã hóa tuyệt đối

Bộ mã hóa tuyệt đối của Hengstler

Bộ mã hóa quay tuyệt đối ACURO của HEGSTLER cung cấp kỹ thuật tiên tiến, vận hành dễ dàng...

đại lý Hengstler việt nam.

Bộ mã hóa tuyệt đối

Hơn

Bộ mã hóa quay Ex (ATEX / IECEx)

Bộ mã hóa Hengstler Ex (ATEX / IECEx)

Hơn

Bộ mã hóa quay Sin/Cos

Bộ mã hóa quay sóng hình sin chính xác của HENGSTLER là lựa chọn ưu tiên trong các bộ truyền động có động lực cao nhờ sóng hài thấp...

Bộ mã hóa quay Sin/Cos

Hơn

Trình giải quyết

Bộ phân giải không chổi than là chỉ báo vị trí rô-to lý tưởng cho phản hồi vị trí của động cơ không chổi than, rô-bốt hoặc bộ truyền động trực tiếp. Họ...

Trình giải quyết

Hơn

Bộ mã hóa Profinet

Dòng AC58 và AC61 kết hợp một loạt bộ mã hóa hoàn hảo tuyệt đối với chức năng quét quang học cho nhiều lĩnh vực ứng dụng....

Bộ mã hóa Profinet

Hơn

Bộ mã hóa Profibus

Bộ mã hóa Profibus

Các câu hỏi thường gặp

 Bộ mã hóa quay là gì

Bộ mã hóa Hengstler, thường được gọi đơn giản là bộ mã hóa trục, là một thiết bị cơ điện chuyển đổi định vị góc thành tín hiệu đầu ra. Bộ mã hóa quay có thể được phân chia rộng rãi theo loại phản hồi của chúng là tăng dần hoặc tuyệt đối.

đại lý Hengstler việt nam.

 Bộ mã hóa quay hoạt động như thế nào

 Đầu ra của bộ mã hóa quay là gì

 Khi nào bạn nên sử dụng bộ mã hóa quay.

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa Hengstler, rơ le Hengstler, đại lý Hengstler việt nam, công tắc Hengstler, bộ đếm Hengstler, hengstler relay, Hengstler encoders, Hengstler switchs, Hengstler counter, bộ mã hóa Hengstler việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét