Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

Van an toàn Elektrogas

 



Van an toàn Elektrogas VMR là loại van điện từ mở nhanh thường đóng.

Khi cuộn dây không được cấp điện, lò xo hoạt động trên đĩa giữ cho đường dẫn khí đóng lại. Khi cuộn dây được cấp điện, van sẽ mở ra. Khi tắt nguồn, van sẽ tắt nhanh chóng.

Loại thiết bị này phù hợp để điều chỉnh và chặn khí và không khí trong các đầu đốt khí quyển hoặc đầu đốt có quạt hỗ trợ, trong lò nung công nghiệp và trong tất cả các thiết bị khí sử dụng van điện từ khí (đủ tiêu chuẩn cho dịch vụ liên tục - 100% ED). Thích hợp cho các hệ thống chuyển mạch tần số cao.

Elektrogas bao gồm : van điện từ Elektrogas, vản giảm áp Elektrogas, van an toàn Elektrogas việt nam, đại lý Elektrogas việt nam, bộ điều khiển Elektrogas, bộ điều chỉnh Elektrogas, Elektrogas valves, Elektrogas controllers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Van an toàn Elektrogas VML là loại van an toàn thường đóng, có khả năng mở nhanh hoặc chậm và phần nhanh chóng có thể điều chỉnh cho lưu lượng khí ban đầu. Khi không ở vị trí làm việc, lò xo hoạt động trên đĩa giữ cho đường dẫn khí đóng lại. Khi cuộn dây được cấp điện, van sẽ mở nhanh ở phần đầu tiên của dòng chảy, sau đó mở từ từ với tốc độ có thể điều chỉnh được. Khi tắt nguồn, van sẽ tắt nhanh chóng.

đại lý Elektrogas việt nam.

Van an toàn Elektrogas để điều chỉnh và chặn khí và không khí trong các đầu đốt khí quyển hoặc đầu đốt có quạt hỗ trợ, trong lò nung công nghiệp và trong tất cả các thiết bị khí sử dụng van điện từ khí (đủ tiêu chuẩn cho dịch vụ liên tục - 100% ED).

đại lý Elektrogas việt nam.

Van an toàn Elektrogas VMM là sự kết hợp của hai van trong một vỏ van nhỏ gọn và linh hoạt. Van đầu tiên là van điện từ an toàn mở nhanh. Van thứ hai có thể là van điện từ mở nhanh hoặc van điện từ mở chậm để điều chỉnh lưu lượng khí, với hành trình nhanh thứ nhất có thể điều chỉnh và hành trình chậm thứ hai có thể điều chỉnh. Có thể kết nối van rẽ nhánh / van điều khiển thứ ba, hoạt động theo giai đoạn dẫn động hoặc để đạt được hành trình nhanh (chậm) thứ hai hoặc cả hai. Loại thiết bị này phù hợp để điều chỉnh và chặn khí và không khí trong các đầu đốt khí quyển hoặc đầu đốt có quạt hỗ trợ (với hoạt động một hoặc hai giai đoạn), trong lò nung công nghiệp và trong tất cả các thiết bị khí sử dụng bộ điều chỉnh.

Để biết thêm thông tin về van điện từ Elektrogas, vản giảm áp Elektrogas, van an toàn Elektrogas việt nam, đại lý Elektrogas việt nam, bộ điều khiển Elektrogas, bộ điều chỉnh Elektrogas, Elektrogas valves, Elektrogas controllers, Van an toàn Elektrogas,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét