Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

Cảm biến siêu âm Klaschka

 



Cảm biến siêu âm Klaschka có phạm vi đo cao để phát hiện các vật liệu khác nhau (ví dụ: kim loại, nhựa, gỗ). Ngoài ra còn có tín hiệu đầu ra analog để đo khoảng cách.

cho các vật liệu khác nhau (ví dụ như kim loại, nhựa, gỗ).

Klaschka bao gồm : cảm biến Klaschka, cản biến điện dung Klaschka, cảm biến siêu âm Klaschka, rơ le Klaschka, đại lý Klaschka việt nam, bộ điều khiển Klaschka, công tắc Klaschka, Klaschka sensors, Klaschka relay, Klaschka controllers, Klaschka switchs,… phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Cảm biến siêu âm Klaschka được sử dụng để cảm nhận các vật liệu khác nhau (ví dụ: giấy, kiểm soát cạnh của tấm nhựa, giám sát đứt dây đai truyền động, giám sát mức chất lỏng và kiểm soát mức độ của hàng hóa số lượng lớn, hạt hoặc thậm chí chất lỏng).

Cảm biến đặc biệt

Klaschka đã phát triển và sản xuất các thiết bị chuyển mạch lân cận trong hơn 50 năm. Ngày nay, dòng sản phẩm cảm biến bao gồm hơn 1.000 loại khác nhau với nhiều đặc tính đặc biệt.

đại lý Klaschka việt nam.

nhiều giải pháp dành riêng cho ngành và khách hàng

sản phẩm chống bức xạ (Thẻ cảm biến và giao diện) cho ngành hạt nhân

Công tắc lân cận cảm ứng

Cảm biến siêu âm Klaschka vận hành không tiếp xúc và không tiếp xúc để cảm nhận chuyển động của bộ truyền động và các bộ phận cơ khí. Chúng không bị mài mòn cơ học và chủ yếu được sử dụng làm công tắc vị trí cuối, nhưng độ chắc chắn (được đúc hoàn toàn) và tần số chuyển mạch cao cho phép sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác, chẳng hạn như làm cảm biến xung/bộ mã hóa để theo dõi tốc độ quay.

Chúng được ưu tiên sử dụng cho tần số chuyển mạch và tốc độ vận hành cao, độ chính xác và độ tin cậy của điểm chuyển mạch cũng như hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.

Klaschka đã ra mắt công tắc tiệm cận cảm ứng đầu tiên vào năm 1964.

Cảm biến siêu âm Klaschka bao gồm hơn 1.000 loại khác nhau. Các loại được chỉ định ở đây đại diện cho một lựa chọn và thường có sẵn trong kho. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số lượng lớn các phiên bản dành riêng cho khách hàng.

đại lý Klaschka việt nam.

Thiết bị phụ trợ ZSN dành cho công tắc lân cận (cung cấp cách ly điện và tăng công suất chuyển mạch), vui lòng xem chương Đo lường Rơle và Bộ điều khiển / Mô-đun phụ trợ .

vững chắc

tần số chuyển mạch cao

dòng tải cao

an toàn chống đoản mạch, điện áp nhiễu, nhiễu thiết bị đầu cuối.

để biết thêm thông tin về cảm biến Klaschka, cản biến điện dung Klaschka, cảm biến siêu âm Klaschka, rơ le Klaschka, đại lý Klaschka việt nam, bộ điều khiển Klaschka, công tắc Klaschka, Klaschka sensors, Klaschka relay, Klaschka controllers, Klaschka switchs, cảm biến siêu âm Klaschka, Cảm biến siêu âm Klaschka việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét