Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2023

Van bướm DEFINOX

 



Van bướm DEFINOX thường được kết hợp với một chức năng khác, tùy thuộc vào loại phốt (tất cả chất đàn hồi, màng ngăn, kim loại với kim loại), mục đích sử dụng của van (lấy mẫu, điều chỉnh, bảo vệ các bộ phận khác) cũng như môi trường sử dụng nó. (vô trùng, dễ nổ…). Cách sử dụng cách ly chính bao gồm cách ly toàn bộ đường dây hoặc một phần của quá trình dòng chất lỏng bằng cách đóng hoàn toàn dòng chất lỏng. Việc lựa chọn van được thực hiện dựa trên vật liệu mong muốn, đường kính liên quan đến đường ống mà chúng sẽ được lắp đặt cũng như các điều kiện sử dụng và làm sạch.

Thiết kế và công nghiệp hóa của chúng tôi cho phép chúng tôi đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu vệ sinh của các quy trình hiện đại và những hạn chế nghiêm ngặt nhất về khả năng làm sạch. Sự đa dạng của các vật liệu được sử dụng giúp có thể áp dụng chúng cho tất cả các loại quy trình chất lỏng. Có thể tùy chỉnh và với nhiều biến thể cũng như tùy chọn, van và giải pháp của chúng tôi, hoàn toàn có thể bảo trì, có thể dễ dàng thích ứng với hình dạng của dây chuyền sản xuất và môi trường của quy trình.

Đại lý van DEFINOX việt nam.

Van bướm DEFINOX phân đoạn DCX3 FRACT

Van kín đơn kích thước nhỏ có khả năng chống rò rỉ dưới áp suất cao. Chúng phù hợp với hệ thống heo Starmotion và hệ thống phun Starwheel.

Van bướm DPX DPAX DPX3

Van bướm DEFINOX DPX3 được sử dụng trong nhiều ứng dụng quy trình và chất lỏng phụ trợ. Nó được hưởng lợi từ thiết kế hợp vệ sinh hiệu quả nhờ vào hình dạng của các bộ phận không có vùng lưu giữ, kết hợp với vòng đệm thế hệ mới nhất.

Van ngắt DCX3 thân chữ L kín đơn có mặt trên điều khiển Sorio

Van ngắt kín đơn DCX3

Van phốt đơn DCX3, được thiết kế để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của thị trường cả về khả năng làm sạch và chức năng, được trang bị phốt nổi PFA.

Đại lý van DEFINOX việt nam..

Van bi DBX DBAX

Van bướm DEFINOX DBAX hoàn thiện dòng van xử lý vệ sinh Definox. Những van này phù hợp cho các đường dây phụ trợ.

Để biết thông tin về van bướm DEFINOX,  Đại lý van DEFINOX việt nam, van DEFINOX, DEFINOX valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét