Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Bộ điều chỉnh áp suất Clippard

 



Bộ điều chỉnh áp suất Clippard DR-2 được cung cấp ở dạng giảm nhẹ hoặc không giảm nhẹ. Thiết kế giảm áp duy trì áp suất đầu ra không đổi ngay cả khi điều kiện hạ lưu thay đổi, trong khi các bộ điều chỉnh không giảm áp không tự động bù đắp cho những thay đổi về lưu lượng hoặc áp suất hạ lưu. Không có lỗ thông hơi ra khí quyển, như trong bộ điều chỉnh loại giảm áp, và áp suất đầu ra có thể tăng do sự kiện ở hạ lưu. Các phiên bản không giảm đau cũng có thể chứa các ứng dụng chất lỏng tương thích.

Clippard bao gồm : van tỷ lệ Clippard, van điều khiển Clippard, van định hướng Clippard, đại lý Clippard việt nam, bộ điều chỉnh Clippard, Clippard valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Bộ điều chỉnh áp suất Clippard MAR-1 đơn giản, mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí trong một gói nhỏ với tuổi thọ đặc biệt dài. Thiết kế giảm áp duy trì đầu ra áp suất không đổi trong khi các bộ điều chỉnh không giảm không tự động bù đắp cho những thay đổi về dòng chảy hoặc áp suất ở hạ lưu. Khi các ứng dụng điều chỉnh tiếp tục gia tăng, Clippard đang đáp ứng nhu cầu bằng nhiều loại sản phẩm.

Kiến thức cơ bản

Cà phê bia lạnh Nitro

Trộn oxy

Đơn giản, mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí

Tuổi thọ cao đặc biệt

Con dấu FKM và mạ niken điện phân cũng có sẵn

đại lý Clippard việt nam.

Bộ điều chỉnh áp suất Clippard được cung cấp ở dạng giảm nhẹ hoặc không giảm nhẹ. Thiết kế giảm áp duy trì áp suất đầu ra không đổi ngay cả khi điều kiện hạ lưu thay đổi, trong khi các bộ điều chỉnh không giảm áp không tự động bù đắp cho những thay đổi về lưu lượng hoặc áp suất hạ lưu. Không có lỗ thông hơi ra khí quyển, như trong bộ điều chỉnh loại giảm áp, và áp suất đầu ra có thể tăng do sự kiện ở hạ lưu. Các phiên bản không giảm đau có thể chứa các ứng dụng chất lỏng tương thích.

Clippard cung cấp dòng điều chỉnh thu nhỏ mở rộng

Kiểm soát dòng chảy theo áp suất

Kiểm soát chính xác, nhất quán hỗ trợ tăng sinh tế bào

Cấu hình DR-2

Định cấu hình MAR1

Có sẵn phiên bản hộp mực, #10-32 và NPT.

Để biết thêm thông tin về van tỷ lệ Clippard, van điều khiển Clippard, van định hướng Clippard, đại lý Clippard việt nam, bộ điều chỉnh Clippard, Clippard valves, Van điện tử Clippard, Bộ điều chỉnh áp suất Clippard,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét