Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

Van giảm áp Elektrogas

 



Van giảm áp Elektrogas VRA/VLA/VTA là các van điện từ thường đóng để điều chỉnh không khí đốt lạnh.

Khi cuộn dây không được cấp điện, lò xo hoạt động trên đĩa, giữ cho lượng không khí đi qua được điều chỉnh ở mức tối thiểu. Khi cấp nguồn cho cuộn dây, van sẽ mở ra, di chuyển đĩa đến vị trí mở tối đa. Khi tắt nguồn, van sẽ di chuyển về vị trí tối thiểu.

Loại thiết bị này phù hợp để kiểm soát không khí cháy ở giai đoạn cao/thấp trong các vòi đốt khí công nghiệp.

(đủ điều kiện để phục vụ liên tục- 100% ED).

Elektrogas bao gồm : van điện từ Elektrogas, vản giảm áp Elektrogas, van an toàn Elektrogas việt nam, đại lý Elektrogas việt nam, bộ điều khiển Elektrogas, bộ điều chỉnh Elektrogas, Elektrogas valves, Elektrogas controllers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng.

Van giảm áp Elektrogas VS là van giảm áp được thiết kế để giảm đỉnh áp suất tạm thời trong các thiết bị đốt.

Việc đóng các van tự động hoặc đóng không chặt các bộ điều chỉnh có thể làm tăng áp suất; bằng cách giải phóng áp suất quá mức đó trong đường giảm áp, van VS cho phép hệ thống hoạt động bình thường trở lại.

đại lý Elektrogas việt nam.

Van loại EVRM-NA –NC là loại van an toàn cài đặt lại thủ công cho khí.

Cần phải thao tác thủ công để mở van trong khi việc tắt hoàn toàn tự động và vận hành bằng điện từ.

Loại thiết bị này, được kết nối với một hoặc nhiều thiết bị phát hiện rò rỉ hoặc tín hiệu cảnh báo về sự hiện diện của carbon monoxide hoặc bất kỳ loại hệ thống báo động nào khác có thể vận hành nguồn điện, phù hợp để thực hiện các hoạt động khóa trên đường dẫn khí.

Van giảm áp Elektrogas loại NV được thiết kế để điều chỉnh tốt lưu lượng khí và lưu lượng không khí trong quá trình đốt công nghiệp.

Van giảm áp Elektrogas được vận hành thủ công bằng phím Allen để đặt tốc độ cháy chính xác của đầu đốt.

đại lý Elektrogas việt nam.

Tất cả các bộ phận được thiết kế để chịu được mọi điều kiện cơ học, hóa học, nhiệt xảy ra trong quá trình sử dụng thông thường.

Việc ngâm tẩm và xử lý bề mặt hiệu quả đã được sử dụng để cải thiện độ bền cơ học, độ kín và khả năng chống ăn mòn của các bộ phận.

Để biết thêm thông tin về van điện từ Elektrogas, vản giảm áp Elektrogas, van an toàn Elektrogas việt nam, đại lý Elektrogas việt nam, bộ điều khiển Elektrogas, bộ điều chỉnh Elektrogas, Elektrogas valves, Elektrogas controllers, Van an toàn Elektrogas, Van giảm áp Elektrogas việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét