Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Van bướm HEROSE

 



Van bướm HEROSE, van điều khiển, phụ kiện có thể thu vào, phụ kiện làm đầy, van một chiều và bẫy bẩn cũng như van an toàn cho công nghệ nhiệt độ thấp

Phụ kiện cho khí công nghiệp hóa lỏng đông lạnh

Khi hóa lỏng ở nhiệt độ thấp, thể tích khí công nghiệp giảm tới 600 lần, do đó mang lại giải pháp kinh tế cho việc vận chuyển và lưu trữ. Chuyên môn của chúng tôi trong việc phát triển và sản xuất các phụ kiện đông lạnh đảm bảo độ tin cậy tối đa của quy trình trong toàn bộ quá trình xử lý khí công nghiệp.

Phụ kiện cho khí tự nhiên hóa lỏng đông lạnh

Khí tự nhiên được hóa lỏng ở nhiệt độ -161°C, cho phép cung cấp nhiên liệu đa năng mà không cần đường ống. Chúng tôi sử dụng kinh nghiệm nhiều năm của mình trong lĩnh vực khí không khí công nghiệp để cung cấp các van tối ưu hóa cho các ứng dụng LNG quy mô nhỏ.

Đại lý Van HEROSE việt nam.

Van bướm HEROSE được sử dụng trong công nghệ đẩy LNG trong đóng tàu hàng hải, ví dụ như trong hệ thống hầm chứa bên tàu, bể chứa LNG, hệ thống cung cấp khí đốt nhiên liệu (FGSS) và động cơ LNG hoặc tua bin khí

Loại 17800 - Van bướm HEROSE - Van bướm hàn nhiệt độ thấp, PN16

            Loại 17800 - Van bướm, đầu vào       Van bướm hàn đầu vào nhiệt độ thấp, PN16

            Loại 17800 - Van bướm trợ lực          Van bướm hàn nhiệt độ thấp, PN16

            Loại 17800 - Van bướm trợ lực, đầu vào       Van bướm hàn đầu vào nhiệt độ thấp, PN16

Van bướm HEROSE, lưu lượng cao gấp ba đến năm lần so với van cầu có kích thước tương đương. Điều này giúp tăng tốc độ chất đầy xe moóc và tiết kiệm thời gian quý báu khi cung cấp khí hóa lỏng đông lạnh cho khách hàng.

Đại lý Van HEROSE việt nam.

Van cổng nhiệt độ thấp có kích thước DN25 đến DN100 và đảm bảo áp suất lên tới 50 bar, ở nhiệt độ vận hành từ -196°C đến +120°C. Các van cổng được làm bằng thép không gỉ.

Van bướm HEROSE có lỗ mở dòng chảy lớn hơn các van ngắt tương đương. Chúng có tổn thất dòng chảy thấp hơn, thời gian đóng mở nhanh hơn và phù hợp cho các ứng dụng thùng chứa cũng như máy bơm đông lạnh, đường ống hoặc xe kéo áp suất thấp. Van bi nhiệt độ thấp có kích cỡ DN8 đến DN150 và đảm bảo áp suất lên tới 50 bar, ở nhiệt độ vận hành từ -196°C đến +120°C. Sà lan bóng cryo được làm bằng thép không gỉ.

Để biết thêm thông tin về Van HEROSE việt nam, Đại lý Van HEROSE việt nam, van bướm HEROSE, van an toàn HEROSE, HEROSE valves, HEROSE butterfly valve, HEROSE safety valve,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét