Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

Cảm biến Microsonic việt nam

 



Cảm biến Microsonic việt nam được nhúng vào trong thiết kế vỏ M30 của nó bao gồm phạm vi đo từ 30 mm đến 8 m với phạm vi phát hiện. Tùy thuộc vào phạm vi phát hiện, độ phân giải bên trong để đo khoảng cách là 0,025 hoặc 2,4 mm. Tất cả các biến cảm xúc đều được trang bị bù nhiệt độ.

Cảm biến Microsonic việt nam phát hiện của đầu chuyển mạch vị trí và cửa sổ giới hạn cho đầu ra tương tự có thể được đặt trước bằng số thông tin qua màn hình LED mà không cần xác định đối tượng để phát hiện trong phát hiện vi phạm. Do đó, có thể cài đặt một biến hoàn chỉnh mà không cần sự trợ giúp của phụ phản xạ phản xạ, thậm chí là ngoài ứng dụng thực tế.

Điều khiển cảm ứng với màn hình LED

Bốn năng lực khác nhau Cảm biến Microsonic việt nam

có sẵn tất cả các phạm vi được phát hiện:

1 đầu chuyển mạch, tùy chọn trong mạch pnp, npn hoặc Push-Pull

2 chuyển đổi đầu ra, tùy chọn trong mạch pnp hoặc npn

1 đầu ra analog 4–20 mA và 0–10 V

1 đầu ra analog với đầu ra chuyển mạch pnp bổ sung

Đại lý cảm biến Microsonic việt nam.

Cảm biến Microsonic việt nam cũng hoạt động trong một cấu hình nhẹ nhàng các biến cảm với phạm vi phát hiện khác nhau. Tốc độ lặp lại được phép đo sau đó được xác định bởi phạm vi phát hiện phạm vi lớn nhất. Nếu các biến cảm ứng được kết nối qua chân 5 của kết nối đầu M12 thì quá trình đồng bộ hóa đang hoạt động. Trong bộ đồng hoạt động, tất cả các biến cảm ứng sẽ bắt đầu quá trình đo vào cùng một thời điểm. Với cách lắp đặt khoảng cách tương đối thu hẹp giữa các biến cảm ứng, cảm biến cũng có thể nhận được tín hiệu âm thanh từ cảm biến lân cận.

Tất cả các biến cài đặt đã được thực hiện. Màn hình LED dễ đọc liên tục hiển thị khoảng giá trị hiện tại và tự động luân phiên giữa các milimet và centimet báo hiệu. Bằng cách vận hành hai phím bên dưới màn hình LED, các tham số hóa học sẽ được hiển thị và quá trình giải quyết menu cấu trúc sẽ được thực hiện.

Đại lý cảm biến Microsonic việt nam.

Tuy nhiên, trong menu bổ sung của TouchControl, người dùng cũng có thể đặt trước các biến thể về đầu dòng điện hoặc ứng dụng. Trong menu này, thước đo giá trị đầu ra trên màn hình LED với các biến tương thích có thể được thay đổi nhiều hơn để biểu thị phần trăm. Cửa sổ giới hạn của đường đặc tính tương tự sau đó tương ứng với giá trị 0% hoặc 100%.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Microsonic việt nam, cảm biến siêu âm Microsonic, đại lý Microsonic việt nam, Microsonic sensors, cảm biến siêu âm Microsonic việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét