Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

Bộ chuyển mạch Helmholz

 



Bộ chuyển mạch Helmholz IP67 không được quản lý của Helmholz là bộ chuyển mạch rất nhỏ gọn dành cho nhiều ứng dụng công nghiệp.

Sản phẩm này lý tưởng cho việc lắp đặt mà không cần tủ điều khiển và do đó cung cấp nhiều ứng dụng. Sau khi cắm điện, giải pháp Plug & Play đơn giản sẽ giúp thiết bị sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.

Helmholz bao gồm : Bộ định tuyến Helmholz việt nam, bộ chuyển mạch Helmholz, đại lý Helmholz việt nam, Helmholz router, Helmholz switch,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiêp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Bộ chuyển mạch Helmholz không được quản lý phù hợp với mạng PROFINET. Các chức năng LLPD (phát hiện vùng lân cận) và PTCP (đồng bộ hóa thời gian) được xử lý chính xác bằng bộ chuyển mạch theo tiêu chuẩn PROFINET. Do đó, bộ chuyển mạch Ethernet không được quản lý tương ứng với Loại tuân thủ PROFINET loại A.

Với biến thể của bộ chuyển mạch Ethernet không được quản lý này, bạn có thể kết nối tối đa 8 thuê bao Ethernet với tốc độ 10 hoặc 100 Mbps.

đại lý Helmholz việt nam.

Ethernet-Switch IP67,

10/100 Mbit không được quản lý

Ethernet-Switch IP67, không được quản lý

Nhờ lớp bảo vệ IP67 cao và phạm vi nhiệt độ từ -40 °C đến +75 °C, Bộ chuyển mạch Ethernet không được quản lý IP67 lý tưởng để sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt.

Ethernet-Switch IP67, 10/100 Mbit không được quản lý

Bộ chuyển mạch Helmholz FLEXtra mới không được quản lý lên tới 1000 Mbit (Gigabit) có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng công nghiệp nhờ thiết kế rất nhỏ gọn. Thiết kế công nghiệp nhẹ nhưng chắc chắn phù hợp để lắp trên thanh ray DIN và rất dễ tích hợp vào mạng của bạn. Sau khi cắm điện, thiết bị sẽ sẵn sàng hoạt động ngay lập tức nhờ giải pháp cắm và chạy đơn giản. Kết nối đẩy vào không cần dụng cụ dành cho nguồn điện dự phòng sẽ hỗ trợ bạn trong việc này.

đại lý Helmholz việt nam.

Thiết kế tiện dụng với sự sắp xếp thông minh của ổ cắm Ethernet giúp tiết kiệm không gian trong tủ điều khiển. Các đèn LED trạng thái ở phía trên bộ chuyển mạch FLEXtra Ethernet luôn hiển thị rõ ràng, cho phép chẩn đoán dễ dàng ngay cả khi cáp đầy.

Bộ chuyển mạch Helmholz FLEXtra Ethernet không được quản lý phù hợp với mạng PROFINET. Các chức năng LLPD (phát hiện hàng xóm) và PTCP (đồng bộ hóa thời gian) được xử lý chính xác với bộ chuyển mạch theo tiêu chuẩn PROFINET. Do đó, bộ chuyển mạch FLEXtra Ethernet không được sửa đổi tuân thủ PROFINET Conformance Class A.

Với bộ chuyển mạch FLEXtra Ethernet, bạn có thể kết nối tối đa 16 nút Ethernet với tốc độ lên tới 1000 Mbps. Có thể hoạt động hỗn hợp với các thiết bị chỉ hỗ trợ 10 hoặc 100 Mbit mà không cần nỗ lực cấu hình. Nếu bạn muốn kết nối ít nút hơn, chúng tôi khuyên dùng bộ chuyển mạch Ethernet không được quản lý 5/8 cổng có sẵn của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về Bộ định tuyến Helmholz việt nam, bộ chuyển mạch Helmholz, đại lý Helmholz việt nam, Helmholz router, Helmholz switch, Bộ định tuyến Helmholz, Bộ chuyển mạch Helmholz việt nam,… liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét