Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Bơm DOSATRON việt nam

 



Bơm DOSATRON việt nam, Máy bơm định lượng tỷ lệ chạy bằng nước cải tiến của Dosatron đã được thiết kế để cung cấp cho bạn hiệu suất định lượng chính xác, liên tục và đồng nhất khi bạn tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng. Chúng được thiết kế để mang lại độ chính xác và độ lặp lại cao nhất trong việc đo bất kỳ sản phẩm dạng lỏng hoặc hòa tan trong nước nào, bất kể ứng dụng nào.

Bơm định lượng Dosatron được trang bị động cơ thủy lực sử dụng công nghệ piston hoặc màng ngăn được dẫn động và điều khiển bằng áp suất và dòng chảy của nước (hoặc các chất lỏng khác), thay vì bằng điện hoặc khí nén. Nhìn chung, máy bơm được lắp đặt trực tiếp trên đường cấp nước, với tốc độ của động cơ thay đổi tỷ lệ thuận với lượng nước đi qua máy bơm.

Pít-tông hoặc màng ngăn động cơ, có chu kỳ tương ứng với một lượng nước xác định trước (công suất động cơ), dẫn động một pít-tông định lượng phun liên tục một lượng sản phẩm cố định cho mỗi chu kỳ động cơ. Tỷ lệ định lượng phụ gia có thể dễ dàng được lựa chọn và điều chỉnh bằng cách xoay ống bọc trên bộ phận định lượng. Nguyên lý hoạt động này đảm bảo việc định lượng lặp lại không phụ thuộc vào bất kỳ sự thay đổi nào về tốc độ dòng nước và áp suất.

Đại lý bơm DOSATRON việt nam.

Bơm DOSATRON việt nam chất lượng cao của Dosatron cung cấp cho bạn các tính năng thiết kế và khả năng hoạt động phù hợp, cho phép bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về quy trình xử lý chất lỏng.

Máy bơm định lượng dẫn động bằng chất lỏng của chúng tôi:

Không dùng điện và chỉ sử dụng tốc độ dòng nước và áp lực nước làm nguồn năng lượng. Điều này mang lại sự linh hoạt đáng kể cho việc cài đặt mà không ảnh hưởng đến độ chính xác và độ lặp lại. Điều này cũng có nghĩa là máy bơm tương thích với áp suất hấp dẫn thấp nên chúng có thể hoạt động với nước từ bể tiêu đề, suối núi, v.v.

Đạt được liều lượng theo tỷ lệ chính xác và có thể lặp lại mà không phụ thuộc vào áp suất và lưu lượng cấp nước. Không giống như máy bơm định lượng hóa chất điện, không cần thêm đồng hồ nước hoặc đồng hồ đo lưu lượng để điều chỉnh liều lượng phù hợp với các điều kiện thủy lực thay đổi. Liều lượng tỷ lệ đạt được theo thiết kế.

Đại lý bơm DOSATRON việt nam.

Bơm DOSATRON việt nam dễ dàng cài đặt (cộng & chạy): đầu tiên chúng cần được kết nối với đường nước để được xử lý thông qua các kết nối ren đầu vào và đầu ra. Sau đó, ống hút phải được nối vào van hút ở dưới cùng của bộ phận định lượng và nhúng vào chất phụ gia cần định lượng.

Sử dụng đơn giản: chúng sẽ chạy ngay khi nước chảy qua. Tỷ lệ định lượng có thể được điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng bằng cách xoay ống định lượng trên thân định lượng. Tùy chọn bypass, một đòn bẩy đơn giản được lắp đặt ở phía trên thiết bị cho phép tạm dừng hoạt động định lượng.

Để biết thêm thông tin về Bơm định lượng DOSATRON, Đại lý bơm DOSATRON việt nam, bơm DOSATRON, DOSATRON pump,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét