Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Xi lanh Hanchen việt nam

 



Xi lanh Hanchen việt nam là giải pháp truyền động hoàn hảo cho mọi lĩnh vực ứng dụng các yêu cầu đối với xi lanh thủy lực công nghiệp khác nhau tùy thuộc vào điều kiện môi trường xung quanh nơi ứng dụng:

cái lạnh giá hoặc cái cực nóng,

sự sạch sẽ tỉ lệ hoặc bụi và dầu ở bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy,

tốc độ cao không đều hoặc chuyển động chậm và ổn định,

để thử nghiệm hoặc sản xuất.

Hanchen bao gồm : xi lanh Hanchen, bộ truyền động Hanchen, đại lý xi lanh Hanchen việt nam, trục Hanchen, bộ tăng áp Hanchen, kẹp Hanchen,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Xi lanh Hanchen việt nam đã tạo dựng tên tuổi tốt trong nhiều năm. Chúng tôi đã được bí quyết toàn diện trong lĩnh vực thiết bị truyền động thủy lực, công nghệ thử nghiệm và chế tạo máy đặc biệt. Hưởng lợi từ kinh nghiệm của chúng tôi khi bạn lựa chọn giải pháp phù hợp cho ứng dụng của mình.

đại lý xi lanh Hanchen việt nam.

Dù điều kiện nào xi lanh thủy lực sẽ phù hợp với bạn, chúng tôi đều có thể làm được điều đó. Với một hệ thống được hoàn thiện, bạn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của mình.

Thử nghiệm thiết bị truyền thông Thiết bị kết nối

Các bộ phận của máy

Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ hoàn chỉnh: tư vấn, kỹ thuật, thực hiện hóa và vận hành thử.

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của chúng tôi trong nhiều ngành công nghiệp: Thủy lực công nghiệp, máy cán/thép, xưởng đúc, công nghệ thử nghiệm, ô tô, công nghệ đường sắt, máy công cụ, máy ép/thổi nhựa, máy ép.

đại lý xi lanh Hanchen việt nam.

Xi lanh Hanchen việt nam tiêu chuẩn theo DIN và ISO

Mount size theo DIN ISO 6020/6022

Bề mặt được mài giũa, độ chính xác hình học, tuổi thọ dài. Mặc dù cài đặt kích thước và các tùy chọn phụ kiện đều bao gồm các tiêu chuẩn hiện hành nhưng những dòng sản phẩm này vẫn hữu ích nhờ các giá trị của Hänchen bên trong chúng.

Để biết thêm thông tin về xi lanh Hanchen, bộ truyền động Hanchen, đại lý xi lanh Hanchen việt nam, trục Hanchen, bộ tăng áp Hanchen, kẹp Hanchen, Xi lanh thủy lực Hanchen việt nam, Xi lanh Hanchen việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét