Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Cảm biến đo CAMLogic



Cảm biến đo CAMLogic cánh xoay được làm bằng nhôm đúc chắc chắn với kết nối quy trình G 2" ½ hoặc có mặt sản phẩm gắn kết. Đây là một biến thể trục quay ngắn. Nhiều lựa chọn cánh quay cho phép cảm biến đo lường phát hiện các vật liệu có mật khẩu từ 0,1 đến 2,0 kg /dm3 .Thiết bị có thể tùy chỉnh theo độ dài đặc biệt và các điện phụ kiện.

CAMLogic bao gồm : công tắc CAMLogic, cảm biến đo mức CAMLogic, đại lý CAMLogic việt nam, thiết bị kiểm soát tốc độ CAMLogic, CAMLogic switchs, CAMLogic sensors,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Cảm biến đo CAMLogic dựa trên cảm biến nhận điện của tụ điện. Nó được làm bằng nhôm và thép không gỉ . Nó có thể được áp dụng với kết nối quá trình G 1" ½ hoặc với trang trí (kẹp ba). Nó phù hợp để tiếp xúc với các sản phẩm thực phẩm . Cảm biến điện có thể tùy chỉnh.

Công cụ biểu đồ MN03

MN03

Cảm ứng năng lượng được thực hiện bằng nhôm đúc chắc chắn. Không cần nguồn điện . Thiết bị có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng cao su, FKM hoặc đèn LED báo hiệu.

đại lý CAMLogic việt nam.

Cảm biến chuyển động ILP3

ILP3

Cảm biến đo CAMLogic được thực hiện bằng nhôm đúc chắc chắn. Không cần nguồn điện . Nó phù hợp cho các vật liệu lắng xuống tạo thành hình nón . Công cụ có thể được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn.

CLC40 Cảm biến điện cho chất phản hồi

CLC40

Biến cảm ứng dẫn đến kết nối quy trình G 1" ½ . Nó cho phép điều khiển độc lập hai mức chất lượng . Thiết bị có thể tùy chỉnh với độ dài đặc biệt và các phụ kiện điện.

PFGLP

Năng lượng được chế tạo bằng nhôm đúc chắc chắn và thép không gỉ . Nó có thể được áp dụng với một thiết bị gắn kết . Không cần nguồn điện . Thiết bị có thể được tùy chỉnh theo độ dài và điều kiện đặc biệt như phao và cao su ống.

Công thức nổi PFGLP22 cho chất độc

PFGLP22

Năng lượng được chế tạo bằng nhôm đúc chắc chắn và thép không gỉ . Nó có thể được áp dụng với kết nối hoặc trang web G 2" . Không cần nguồn điện . Đạt tới 100 độ . Thiết bị có thể được tùy chỉnh theo độ dài và phụ kiện đặc biệt như phao cong và ống silicon.

PFG05C

PFG05X

PFG05AT

PFG05ATFV

PFG57

PFG57X

PFG57AT

PFG57I

đại lý CAMLogic việt nam.

PFG09

PFG09Z

PFG09ZATF

PFG06

MN03

ILP3

CLC40

PFGLP

PFGLP22

CLR20

CLR22

SMD20

SMD20P

SMD20VN

PFG86

PFG86C

PFG86X

PFG86AT

PFG86ATFV

PFG86I

CLC38

Cấu trúc CLR20

CLR20

Cảm biến đo CAMLogic được tạo bằng cách vĩnh cửu và các điểm tiếp theo không bị sát thương. Nó có kết nối G ⅜ . Nó không yêu cầu nguồn điện . Lý tưởng để sử dụng khi tiếp xúc với vật liệu ăn mòn hoặc thực phẩm . Thiết bị có thể được tùy chỉnh theo độ dài và đặc điểm phụ kiện.

Chỉ báo CLR22 cho chất lượng

CLR22

Cảm biến cường độ được tạo bằng cách vĩnh cửu và các điểm tiếp theo không bị sát thương. Nó có kết nối G ⅛ . Nó không yêu cầu nguồn điện . Đó là lý tưởng để sử dụng khi tiếp xúc với vật liệu ăn mòn hoặc thực phẩm . Dụng cụ có thể tùy chỉnh theo độ dài và đặc điểm phụ kiện.

Để biết thêm thông tin về công tắc CAMLogic, cảm biến đo mức CAMLogic, đại lý CAMLogic việt nam, thiết bị kiểm soát tốc độ CAMLogic, CAMLogic switchs, CAMLogic sensors, Công tắc mức CAMLogic, Cảm biến đo CAMLogic, Cảm biến đo mức CAMLogic việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét