Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

Cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley

 



Cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley điện cảm của chúng tôi phát hiện các vật kim loại mà không cần chạm vào chúng. Công nghệ này được sử dụng trong các ứng dụng mà vật thể kim loại được phát hiện cách mặt cảm biến trong vòng một hoặc hai inch. Các cảm biến của chúng tôi có thể được sử dụng trong các ứng dụng đóng gói nhẹ và môi trường khắc nghiệt trên thiết bị hàn ô tô hoặc quá trình tẩy rửa khắc nghiệt trong các nhà máy chế biến thực phẩm.

Allen‑Bradley bao gồm: cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, bộ mã hóa Allen‑Bradley, bộ mã hóa Allen‑Bradley, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, công tắc Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và ngành xây dựng.

Cảm biến tiệm cận cảm ứng xi lanh

Cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley cảm ứng xi lanh của chúng tôi được sử dụng để cảm biến khi kết thúc hành trình của xi lanh khí nén và thủy lực hoặc để chỉ báo mở/đóng trên kẹp và kẹp điện.

Cảm biến tiệm cận cảm ứng hình ống

Cảm biến tiệm cận điện cảm hình ống của chúng tôi là thiết bị chuyển mạch trạng thái rắn, độc lập. Chúng cảm nhận được sự hiện diện của các vật kim loại - kim loại đen và kim loại màu - mà không cần chạm vào chúng.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Cảm biến tiệm cận điện cảm vòng

Cảm biến tiệm cận cảm ứng vòng Bulletin 871R của chúng tôi là cảm biến cảm ứng đặc biệt xác định sự hiện diện của các vật thể kim loại đi qua chúng. Cảm biến vòng có các kích cỡ đường kính vòng 20, 50 và 100 mm với kích thước bi (mục tiêu) tối thiểu nằm trong khoảng từ 6...8 mm.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Cảm biến tiệm cận cảm ứng hình chữ nhật

Các Cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley cảm ứng hình chữ nhật của chúng tôi cung cấp phạm vi cảm biến dài hơn so với các cảm biến được tìm thấy trong vỏ hình trụ truyền thống. Chọn từ nhiều kiểu cảm biến hình chữ nhật của chúng tôi cho các ứng dụng hàn của bạn và các môi trường khác có trường điện từ mạnh.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Cảm biến quang điện Allen‑Bradley, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, bộ mã hóa Allen‑Bradley, công tắc Allen‑Bradley, bộ mã hóa Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét