Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2024

Hộp số truyền động DESCH Denox



Giá bán: Liên hệ

Chúng tôi thiết kế và sản xuất các giải pháp truyền động cũng như cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho mọi ngành công nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi phát triển các công nghệ hướng tới tương lai như truyền động cho các nhà máy điện thủy triều, giúp biến dòng hải lưu thành năng lượng. Chúng tôi hiểu thị trường của khách hàng, trong đó các giải pháp tùy chỉnh và linh hoạt ngày càng trở nên quan trọng. Công nghệ tiên tiến của Hộp số truyền động DESCH Denox chính xác và chuyên môn về tư vấn và dịch vụ của chúng tôi được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Hộp số truyền động DESCH Denox ®HSE (Dòng cơ sở)

Hộp số truyền động DESCH Denox®, vốn đã được sử dụng rộng rãi làm bộ truyền động trục chính trong nhiều máy công cụ, nhận được phần mở rộng mô-đun mới. Để đáp ứng nhu cầu về tính khả dụng tối ưu đồng thời linh hoạt tối đa, hai dòng thiết kế mới Nidec DESCH Denox®BASE-Line và Nidec DESCH Denox®FLEX-Line đã được phát triển.

DESCH bao gồm: Hộp số truyền động DESCH Denox, ổ đĩa DESCH, phanh ly hợp DESCH, đại lý DESCH tại việt nam, DESCH Denox gearbox, DESCH drive, DESCH clutch brake,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Nidec DESCH Denox mới®BASE-Line là viết tắt của một bộ hộp số động cơ được tiêu chuẩn hóa trong một thiết kế được cấu hình sẵn, nổi bật với tính sẵn sàng đặc biệt cao đồng thời với mức giá tiêu chuẩn và tất nhiên vẫn đảm bảo lời hứa chất lượng cao của Nidec DESCH.

Tính năng chung

• Các bộ phận có sẵn

• Thiết lập cho vị trí lắp đặt theo chiều dọc và chiều ngang

• Kích thước lắp đặt cố định (D)

• Tích hợp ống chất lỏng cắt

• Nguồn phương tiện thông qua động cơ - Bên B (ví dụ dầu bôi trơn và chuyển dịch)

Động cơ

• Các biến thể động cơ được xác định

• Mặt bích lắp được xác định và định tâm

Hộp số dịch chuyển hành tinh

• Phạm vi đường kính trục được chọn trước

• Mặt bích đầu ra được xác định với tâm bên trong tùy ý

• Tỷ số truyền i = 1/5

• Cảm biến nhiệt độ tích hợp và giám sát chuyển số

Ổ đĩa ép hoàn chỉnh KA

KA thay thế toàn bộ giai đoạn truyền hoặc giảm tốc bánh răng trụ trong máy đục lỗ, máy ép lệch tâm và máy ép khớp đốt ngón tay, hoặc tương tự, trong đó năng lượng mà máy yêu cầu được lấy từ bánh đà chạy nhanh. Bộ phận sẵn sàng để lắp đặt bao gồm hộp số hành tinh hiệu suất cao một cấp, bánh đà để lưu trữ năng lượng cũng như tổ hợp phanh/ly hợp dẫn động bằng khí nén hoặc thủy lực.

Hộp số truyền động DESCH Denox, Khớp nối bánh răng Nidec DESCH GC là các kết nối trục linh hoạt thích hợp cho việc truyền mô-men xoắn dương. Chúng đảm bảo bù đắp các sai lệch trục hướng tâm, hướng trục và góc. Khớp nối bánh răng được làm bằng thép cường lực chất lượng cao có bôi trơn bằng mỡ và vòng đệm chữ O. Khớp nối bánh răng Nidec DESCH GC được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật cơ khí và mang lại tuổi thọ lâu dài với độ tin cậy tối đa nhờ khả năng bôi trơn tối ưu bằng mỡ của trục xoay. Các khớp nối thường thích hợp cho việc lắp ráp theo chiều ngang.
để biết thêm thông tin về Hộp số truyền động DESCH Denox, ổ đĩa DESCH, phanh ly hợp DESCH, đại lý DESCH tại việt nam, DESCH Denox gearbox, DESCH drive, DESCH clutch brake,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xay dựng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét