Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Đo mức từ Elobau

 



Elobau phát triển các sản phẩm bền để đo mức. Sản phẩm Đo mức từ Elobau của chúng tôi được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của ngành công nghiệp. Chúng phù hợp để đo mức liên tục, đo mức điểm hoặc loại bỏ chất lỏng.

Elobau bao gồm : cảm biến từ tính Elobau, Cảm biến an toàn Elobau việt nam, đại lý cảm biến Elobau việt nam, công tắc Elobau, đo mức Elobau việt nam, cảm biến siêu âm Elobau, cảm biến vị trí Elobau, Elobau ultrasonic sensor, Elobau position sensor,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa và xây dựng.

elobau đã cung cấp các sản phẩm Đo mức từ Elobau trong 50 năm. Những sản phẩm này đáng tin cậy và thân thiện với môi trường. Chúng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp.

Những công nghệ này dựa trên các phương pháp đã được chứng minh: sậy, điện dung và siêu âm. elobau cũng cung cấp các sản phẩm tùy chỉnh.

đại lý cảm biến Elobau việt nam.

Sản phẩm Đo mức từ Elobau của chúng tôi đo mức chất lỏng và chất rắn trong các môi trường khác nhau như bể chứa. Chúng tôi thử nghiệm các sản phẩm của mình trong phòng thử nghiệm của riêng mình chuyên sâu hơn so với các tiêu chuẩn tiêu chuẩn. Đây là cách chúng tôi đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi.

Ưu điểm của sản phẩm elobau

nhiều ứng dụng do các nguyên tắc chức năng đơn giản và đã được chứng minh cũng như các cảm biến siêu âm hiện đại

nhiều loại kết nối và vật liệu có sẵn trong phạm vi tiêu chuẩn

giao diện tương tự và kỹ thuật số

công tắc phao có thể định cấu hình cho các ứng dụng riêng lẻ

Chiều dài ống lên tới 2m, phạm vi đo lên tới 8m

Phạm vi nhiệt độ từ -40 °C đến +180 °C, cấp bảo vệ lên tới IP69K, sẵn sàng cho Công nghiệp 4.0 - IO-Link

bền ngay cả trong điều kiện hoạt động khắt khe

đại lý cảm biến Elobau việt nam .

elobau cung cấp các sản phẩm Đo mức từ Elobau được tiêu chuẩn hóa và tùy chỉnh. Các cảm biến sử dụng công nghệ sậy hoặc siêu âm để phát hiện chính xác mức lấp đầy trên toàn bộ phạm vi đo.

elobau cung cấp nhiều lựa chọn cảm biến mức có thể định cấu hình. Đây là những dễ dàng để cài đặt và đáng tin cậy. Chúng phù hợp cho các ứng dụng khác nhau.

Để biết thêm thông tin về cảm biến từ tính Elobau, Cảm biến an toàn Elobau việt nam, đại lý cảm biến Elobau việt nam, công tắc Elobau, đo mức Elobau việt nam, cảm biến siêu âm Elobau, cảm biến vị trí Elobau, Elobau ultrasonic sensor, Elobau position sensor, Cảm biến an toàn Elobau, Đo mức từ Elobau,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét