Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Cảm biến siêu âm Elobau



elobau cung cấp nhiều loại Cảm biến siêu âm Elobau, không tiếp xúc, không mài mòn và không cần bảo trì. Nhờ các thiết kế và công nghệ khác nhau, các cảm biến được sử dụng trong nhiều ứng dụng di động và công nghiệp để đo lường và ghi lại các vị trí một cách đáng tin cậy. Chúng bao gồm các cảm biến dựa trên tiếp điểm sậy, cảm biến siêu âm, độ nghiêng và góc. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một cái nhìn tổng quan về phạm vi của chúng tôi.

Elobau bao gồm : cảm biến từ tính Elobau, Cảm biến an toàn Elobau việt nam, đại lý cảm biến Elobau việt nam, công tắc Elobau, đo mức Elobau việt nam, cảm biến siêu âm Elobau, cảm biến vị trí Elobau, Elobau ultrasonic sensor, Elobau position sensor,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

Trong gần 50 năm, elobau đã phát triển và sản xuất các Cảm biến vị trí Elobau để theo dõi vị trí, vị trí và góc. Nhiều loại cảm biến được sản xuất nội bộ "Made in Germany" cung cấp các giải pháp phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp và khu vực ngoài đường cao tốc. Phạm vi bao gồm: cảm biến siêu âm, cảm biến độ nghiêng,  cảm biến góc,  cảm biến khoảng cách  và cảm biến được kích hoạt bằng từ tính dựa trên các tiếp điểm sậy trong các phiên bản khác nhau. Cảm biến của chúng tôi được đặc trưng bởi chất lượng tuyệt vời, độ bền và độ tin cậy. Vì elobau là một công ty trung lập với khí hậu nên các cảm biến của chúng tôi cũng có giải thưởng này.

Cảm biến siêu âm Elobau được sử dụng để đo khoảng cách và sự thay đổi của chúng. Điều này cho phép đo và theo dõi các vật thể chuyển động (đến gần hoặc di chuyển ra xa) hoặc mức trong bể. Nguyên tắc vật lý đằng sau nó cho phép độ chính xác đáng tin cậy mà nhiều ứng dụng được hưởng lợi.

Cảm biến siêu âm là một dụng cụ đo khoảng cách đến một vật thể bằng sóng siêu âm. Cảm biến siêu âm sử dụng đầu dò để phát ra các xung siêu âm và nhận tín hiệu phản xạ.

Thời gian giữa việc gửi và nhận cung cấp thông tin về khoảng cách của đối tượng. Cho dù là vài cm hay vài mét - cảm biến siêu âm đo khoảng cách một cách chính xác. Vì sóng âm truyền trong không khí với vận tốc không đổi 343,2 m/s.

Cảm biến siêu âm Elobau phát ra sóng âm thanh ở tần số trên phạm vi nghe của con người. Đầu dò của cảm biến vừa là loa vừa là micrô. Nó gửi và nhận tín hiệu siêu âm. Các cảm biến siêu âm của chúng tôi sử dụng một bộ chuyển đổi duy nhất để gửi xung và nhận tín hiệu dội lại.

Là một máy phát và máy thu, cảm biến xác định khoảng cách đến mục tiêu. Để làm điều này, nó đo thời gian giữa gửi và nhận xung siêu âm.

Để biết thêm thông tin về cảm biến từ tính Elobau, Cảm biến an toàn Elobau việt nam, đại lý cảm biến Elobau việt nam, công tắc Elobau, đo mức Elobau việt nam, cảm biến siêu âm Elobau, cảm biến vị trí Elobau, Elobau ultrasonic sensor, Elobau position sensor, Cảm biến an toàn Elobau, Cảm biến siêu âm Elobau, Đo mức từ Elobau,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét