Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Cảm biến an toàn Elobau

 



Elobau cung cấp một loạt các cảm Cảm biến an toàn Elobau và điện tử được sử dụng để giám sát các thiết bị bảo vệ di động.

Cửa bảo vệ, mui xe hoặc nắp có thể được theo dõi một cách an toàn bằng công nghệ cảm biến không tiếp xúc và do đó không mài mòn. Các yêu cầu về độ bền, độ kín và kích thước nhỏ đều được đáp ứng mà không có ngoại lệ. elobau đã phát triển các cảm biến an toàn bằng thép không gỉ đặc biệt để giám sát cửa an toàn trên các máy chế biến thực phẩm, lý tưởng để sử dụng trong các khu vực vệ sinh và ẩm ướt do khả năng chống lại các chất tẩy rửa và nhiệt độ.

Elobau bao gồm : cảm biến từ tính Elobau, Cảm biến an toàn Elobau việt nam, đại lý cảm biến Elobau việt nam, công tắc Elobau, đo mức Elobau việt nam, cảm biến siêu âm Elobau, cảm biến vị trí Elobau, Elobau ultrasonic sensor, Elobau position sensor,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa.

Kết nối thay đổi thông qua ổ cắm cáp và đầu nối vỏ M8 và M12

Chẩn đoán dễ dàng với đèn LED tùy chọn và tiếp điểm điều khiển

Tùy chọn với màn hình LED

Sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi và thiết kế cũng phổ biến trên thị trường: cảm biến an toàn được kích hoạt bằng từ tính trong vỏ M30. Số lượng lớn các biến thể tại elobau cung cấp các giải pháp cho hầu hết các ứng dụng.

Cảm biến an toàn Elobau 122MSV

Giá trị sai lệch cao để linh hoạt trong lắp ráp

Mức độ bảo vệ IP6K9K lý tưởng cho các ứng dụng tẩy rửa

Tùy chọn kết nối đa dạng với đầu nối vỏ M12

Thiết bị truyền động phù hợp trong vỏ M12 122MBV100

đại lý cảm biến Elobau việt nam.

Thiết kế nhỏ nhất của cảm biến an toàn hình trụ tại elobau - nhưng nó không cần phải che giấu. Vỏ thép không gỉ hoàn toàn kín có thể chịu được quá trình làm sạch chuyên sâu bằng phương tiện mạnh ở nhiệt độ khắc nghiệt (từ -25 °C đến +80 °C, cấp bảo vệ IP6K9K).

Trong thời kỳ thu nhỏ, giải pháp hoàn hảo cho môi trường vệ sinh trong ngành thực phẩm và đóng gói. Khoảng cách chuyển đổi cao lên tới 9,5 mm đảm bảo chức năng chuyển đổi đáng tin cậy.

Cảm biến an toàn Elobau 120VA

Mức độ bảo vệ IP6K9K lý tưởng cho các ứng dụng tẩy rửa

Kết nối thay đổi thông qua ổ cắm cáp và bím tóc M12

Khoảng cách chuyển đổi lớn cho phép cài đặt ẩn

Sự kết hợp phụ thuộc vào ứng dụng của cảm biến và bộ truyền động (ví dụ: cảm biến được giấu sau thép không gỉ, bộ truyền động trong vỏ thép không gỉ trong khu vực xử lý)

Do khả năng sử dụng các cảm biến trong vỏ thép không gỉ M18 và nam châm hợp vệ sinh phù hợp, có nhiều lĩnh vực ứng dụng, đặc biệt là trong ngành chế biến thực phẩm.

Để biết thêm thông tin về cảm biến từ tính Elobau, Cảm biến an toàn Elobau việt nam, đại lý cảm biến Elobau việt nam, công tắc Elobau, đo mức Elobau việt nam, cảm biến siêu âm Elobau, cảm biến vị trí Elobau, Elobau ultrasonic sensor, Elobau position sensor, Cảm biến an toàn Elobau,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét