Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2023

Bộ mã hóa INDUcoder

 



Bộ mã hóa INDUcoder tuyệt đối dưới dạng bộ mã hóa một vòng hoặc nhiều vòng với tổng độ phân giải lên tới 30 bit, dưới dạng bộ mã hóa trục hoặc bộ mã hóa trục rỗng có nút đẩy hoặc xuyên qua trục rỗng . Kích thước của bộ mã hóa là 36 mm đến 58 mm. Bộ mã hóa trục có đường kính 6 mm và 10 mm, được chế tạo bộ mã hóa trục rỗng có đường kính từ 5 mm đến 15 mm.

Chúng tôi cung cấp cả dữ liệu đầu ra ở dạng mã Gray và mã nhị phân. Có tất cả các giao diện fieldbus phổ biến như CAN bus, PROFIBUS, ETHERNET Powerlink, INTERBUS và SSI, giao diện kéo đẩy song song.

Bộ mã hóa INDUcoder NAM/NAH của chúng tôi với kích thước 58 mm được cung cấp trong vỏ bằng thép không gỉ. Các loại bộ mã hóa bảo vệ có thể có là IP 50 đến IP 67.

đại lý INDUcoder việt nam.

Phần lớn các bộ mã hóa tuyệt đối của chúng tôi đều có thể có trong Bộ mã hóa INDUcoder thủ công của chúng tôi, trong HỆ THỐNG MÃ HÓA MẠNH MẼ AWG / AWS và cáp – bộ mã hóa được tích hợp sẵn và cũng phải được vận hành cùng với các mô-đun hiển thị của chúng tôi.

Các sản phẩm mang thương hiệu INDUCode Encode có thể có giá cao hơn các sản phẩm mới tương đương. Các sản phẩm bạn thấy trong phần này đã và đang phục vụ trong các khu công nghiệp và sản xuất, nhà máy và máy móc, lĩnh vực sản xuất kim loại như dệt may, đá cẩm thạch, nhựa, dầu khí, gỗ và CNC trong nhiều năm. Xin lưu ý rằng tất cả các sản phẩm đã qua sử dụng, thậm chí cả những sản phẩm dư thừa đều không được bảo hành.

Để biết thêm thông tin về Bộ mã hóa INDUcoder, bộ mã hóa INDUcoder việt nam, đại lý INDUcoder việt nam, INDUcoder encoders,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét