Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Cảm biến nhiệt độ KRIWAN

 



Các nhà chế tạo và vận hành máy cần có biện pháp bảo vệ quá nhiệt đáng tin cậy cho động cơ của họ, cũng như giám sát liên tục và năng động các thông số quan trọng của nhà máy. Chuyên môn, kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm vượt trội đã đưa KRIWAN trở thành một trong những nhà cung cấp cảm biến bảo vệ nhiệt hàng đầu cho động cơ, máy phát điện và máy biến áp trong gần 50 năm. Cảm biến nhiệt độ KRIWAN được đặc trưng bởi chất lượng và độ tin cậy đặc biệt cao.

KRIWAN ba gồm : cảm biến gió KRIWAN, cảm biến luồng không khí KRIWAN, công tắc áp suất KRIWAN, rơ le KRIWAN, bộ điều chỉnh KRIWAN, đại lý KRIWAN  việt nam, KRIWAN sensors, KRIWAN relay, KRIWAN sswitchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Cảm biến nhiệt độ KRIWAN được sử dụng để bảo vệ động cơ điện khỏi quá tải nhiệt và quá nhiệt. Ở đây, cảm biến nhiệt độ, ví dụ PTC, Pt100, Pt1000, PTC+ hoặc AMS được quấn vào cuộn dây động cơ.

Cảm biến nhiệt độ KRIWAN được sử dụng để bảo vệ động cơ điện khỏi quá tải nhiệt và quá nhiệt. Ví dụ, cảm biến vít được vặn vào đầu xi lanh và phát hiện nhiệt độ của môi trường chất lỏng hoặc khí. Vỏ bằng thép không gỉ bảo vệ cảm biến nhiệt độ khỏi các ảnh hưởng của môi trường, chẳng hạn như môi trường khắc nghiệt và ứng suất cơ học.

đại lý KRIWAN  việt nam.

Ưu điểm của cảm biến nhiệt độ KRIWAN

Kiểm tra 100%: mọi cảm biến đều được kiểm tra

Chất lượng cực kỳ cao do quy trình sản xuất hoàn toàn tự động

Danh mục sản phẩm mở rộng cho các yêu cầu nhiệt độ khác nhau

Thích hợp cho hầu hết mọi vị trí

Có thể kết hợp cảm biến tinh vi

Chất lượng không có sự thỏa hiệp

Để đảm bảo cảm biến nhiệt độ KRIWAN có chất lượng cao nhất quán, chúng tôi dựa vào việc sản xuất cảm biến hoàn toàn tự động. Điều này cho phép chúng tôi đảm bảo khả năng tái lặp cao của từng bước quy trình riêng lẻ.

Các bước công việc sau đây được thực hiện hoàn toàn tự động trên hệ thống của chúng tôi:

Cắt các sợi theo chiều dài

Tước các sợi

Đưa viên thuốc vào

Hàn viên thuốc (thông lượng, làm sạch, sấy khô và hàn nhúng)

Kiểm tra mối hàn

Vẽ viên thuốc

Đặt ống co nhiệt vào và co lại

Thí nghiệm cao áp

Kiểm tra sức đề kháng.

Để biết thêm thông tin về cảm biến gió KRIWAN, cảm biến luồng không khí KRIWAN, công tắc áp suất KRIWAN, rơ le KRIWAN, bộ điều chỉnh KRIWAN, đại lý KRIWAN  việt nam, KRIWAN sensors, KRIWAN relay, KRIWAN sswitchs, Cảm biến nhiệt độ KRIWAN việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét