Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

Hộp số hành tinh Rehfuss

 



Hộp số hành tinh Rehfuss và động cơ giảm tốc Rehfuss gắn trên trục của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho ứng dụng phổ quát và có thể được cung cấp với trục đặc hoặc trục rỗng. Vỏ được sản xuất từ ​​​​gang xám hạng nhất với các bức tường chắc chắn. Do đó, thiết kế của sản phẩm đảm bảo khả năng chống xoắn và hấp thụ tiếng ồn cực cao. Lực được phân phối thông qua các bánh răng xoắn cứng được sản xuất từ ​​​​thép chất lượng cao với các biên dạng răng được mài chính xác. Những đặc điểm cấu trúc này củng cố thêm khả năng giảm tiếng ồn được tối ưu hóa.

Tỷ lệ kích thước/hiệu suất tối ưu

Được thiết kế để hoạt động lâu dài trong điều kiện khắc nghiệt

Vỏ được sản xuất từ ​​gang xám chất lượng cao với vách chắc chắn hoặc đúc nhôm (chỉ FG210)

Cho phép lực hướng trục và hướng tâm cao trên trục đầu ra

Khả năng chống xoắn cực cao

Bánh răng xoắn cứng được sản xuất từ ​​​​thép chất lượng cao với cấu hình răng được mài chính xác

Vị trí lắp đặt khác nhau

Hộp số hành tinh Rehfuss xoắn KS210 của chúng tôi được thiết kế như một bộ truyền động nhỏ gọn cho các ứng dụng có tính năng động cao. Các yêu cầu về vận hành với động cơ servo đã được thực hiện tương ứng. Trong quá trình phát triển, người ta cũng chú ý đến độ tin cậy vận hành cao bằng các vòng bi và thiết kế răng có kích thước rộng rãi. Hơn nữa, vỏ có mặt bích vuông tích hợp ở phía đầu ra mang lại độ cứng tối đa và có thể được lắp đặt hoặc gắn trên mọi nơi nhờ vỏ nội tuyến đối xứng. Bộ truyền động có sẵn trục đặc hoặc trục rỗng (nếu cần với bộ kẹp tùy chọn). Trục đầu ra cũng có sẵn tùy chọn bằng thép không gỉ hoặc thậm chí có lớp bảo vệ bề mặt phù hợp với ứng dụng của bạn.

Hộp số hành tinh Rehfuss có vỏ bằng thép không gỉ (bánh răng bằng thép không gỉ, bộ truyền động hợp vệ sinh, ứng dụng tẩy rửa) có sẵn cho các yêu cầu chất lượng bề mặt đặc biệt cao.

Các yêu cầu đặt ra đối với các khái niệm thiết bị mới đã được tính đến. Phản ứng ngược theo chu vi tối thiểu, độ cứng cao, trọng lượng tổng thể thấp, hiệu suất cao, tính linh hoạt tối đa khi kết hợp với vị trí lắp phổ biến là những tính năng cho phép sử dụng thành công bộ truyền động.

Để biết thêm thông tin về hộp số Rehfuss, hộp số hành tinh Rehfuss việt nam, đại lý Rehfuss việt nam, động cơ giảm tốc Rehfuss, Rehfuss gearbox, Rehfuss motors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét