Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2023

Cảm biến mô men Magtrol



Cảm biến mô men Magtrol. cung cấp cả giao diện USB riêng biệt và đầu ra analog. Cả hai tín hiệu có thể được sử dụng đồng thời. Ví dụ: dữ liệu vòng điều khiển có thể được thu thập bằng máy tính thông qua giao diện USB trong khi việc thu thập dữ liệu nhanh có thể được thực hiện bằng đầu ra analog. Ngoài ra, dữ liệu mô-men xoắn, tốc độ và góc có thể được thu thập bằng giao diện USB trong khi dữ liệu vòng điều khiển nhanh có thể được thu thập bằng tín hiệu đầu ra tương tự. Thời gian làm mới của tín hiệu analog liên tục là 100 μs (10 kHz). Tín hiệu tương tự cung cấp đầu ra 0 đến ± 5 VDC tương ứng với phạm vi danh định của cảm biến lên tới 200% phạm vi đo (0 đến ± 10 VDC). Giao diện USB có thể dễ dàng kết nối và sử dụng với phần mềm chuyên dụng LabVIEW™ đi kèm với cảm biến.

Magtrol bao gồm : Bộ điều khiển Magtrol việt nam, cảm biến Magtrol, khớp nối Magtrol, carm biến lực Magtrol, phanh Magtrol, bộ ly hợp Magtrol, đại lý Magtrol việt nam, đầu dò Magtrol, bộ chuyển đổi Magtrol, Magtrol sensors, Magtrol controllers, Magtrol couplings, Magtrol brakes,…phục vụ ngành công nghiệp hóa , tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Cảm biến mô men Magtrol S 100 tích hợp của Bộ mã hóa tích hợp bộ mã hóa cao cấp với 360 PPR (Xung mỗi vòng quay) trên 2 tín hiệu riêng biệt (Tach A, Tach B) lệch pha 90° mang lại độ phân giải đo góc ≤0,25°. Tín hiệu thứ ba cung cấp 1 PPR (Z) cung cấp tham chiếu góc. Thân cảm biến được đánh dấu bằng «Mặt bộ mã hóa» để cho biết vị trí bộ mã hóa. Trong các ứng dụng tốc độ thấp, trong đó vị trí góc/độ chính xác của đối tượng kiểm tra là quan trọng, phía bộ mã hóa cần được kết nối trực tiếp với đối tượng kiểm tra để phép đo góc không bị ảnh hưởng bởi vùng biến dạng của cảm biến. Tùy thuộc vào kiểu cảm biến, số xung có thể là 360, 400 hoặc 720 PPR (tham khảo bảng thông số kỹ thuật) và tốc độ cao hơn lên tới 5 000 PPR có sẵn trong tùy chọn.

Bộ chuyển đổi mô-men xoắn nội tuyến của Magtrol cung cấp

phép đo mô-men xoắn và tốc độ chính xác trên phạm vi rất rộng. Mỗi model có một

mô-đun điện tử điều hòa tích hợp cung cấp đầu ra mô-men xoắn 0 đến ±10 V DC

và đầu ra tốc độ cực thu hở.

CẢM BIẾN MÔ-men xoắn thường được bán có sẵn trong kho (được hiệu chỉnh tại thời điểm đặt hàng.

đại lý Magtrol việt nam.

Dòng TS 100 – Cảm biến mô-men xoắn

Cảm biến mô men Magtrol nội tuyến TS 100 Series của Magtrol cung cấp khả năng đo mô-men xoắn và tốc độ cực kỳ chính xác. Mỗi model có một mô-đun điện tử điều hòa tích hợp cung cấp đầu ra mô-men xoắn từ 0 V DC đến ± 5 V DC (±10 V DC) thông qua đầu nối 8 cực, cũng như giao diện USB có thể kết nối trực tiếp với máy tính. Cảm biến được cung cấp cùng với phần mềm cho phép kết nối và thu thập dữ liệu dễ dàng. Bộ mã hóa tốc độ cung cấp tối thiểu 360 PPR (Pulse Per Revolution) ở Tach A, Tach B và tham chiếu chỉ số Z (1 PPR). Cảm biến mô-men xoắn Magtrol rất đáng tin cậy, cung cấp khả năng bảo vệ quá tải cao, độ ổn định lâu dài tuyệt vời và khả năng chống ồn cao. Các mẫu cảm biến TS 100 Series là hệ thống đo lường dựa trên máy đo biến dạng với khả năng truyền tín hiệu đo từ xa được nhúng. Ba đèn LED nằm trên nắp cảm biến cho phép kiểm tra trực quan trạng thái cảm biến bằng mã màu (sự kết hợp của 3 đèn LED). Cảm biến được cấp nguồn bằng 24 V DC (12 – 32 V DC) thông qua đầu nối 8 cực. TARE & BITE (Thiết bị kiểm tra tích hợp) có thể được kích hoạt bằng phần mềm hoặc đầu vào từ đầu nối 8 cực. Mô-men xoắn khả dụng dao động từ 0,02 N·m … 500 N·m.

Đặc trưng

Tích hợp mô-men xoắn, tốc độ và điều chỉnh góc

Phạm vi mô-men xoắn: từ 0,02 N·m … 500 N·m

Bộ mã hóa tốc độ tích hợp với chỉ số

Độ chính xác: < 0,1 % (0,05%)

Khả năng quá tải: 200 %

Giới hạn quá tải: 300 %

Phạm vi tốc độ: lên tới 15 000 vòng/phút

Đầu ra mô-men xoắn: ± 5 VDC (± 10 VDC)

Giao diện USB & kết nối analog

Kiểm soát trạng thái hoạt động LED

Không tiếp xúc (không có vòng trượt)

Nguồn điện một chiều: 12 - 32 VDC

Đầu ra USB & Analog

Để biết thêm thông tin về Bộ điều khiển Magtrol việt nam, cảm biến Magtrol, khớp nối Magtrol, carm biến lực Magtrol, phanh Magtrol, bộ ly hợp Magtrol, đại lý Magtrol việt nam, đầu dò Magtrol, bộ chuyển đổi Magtrol, Magtrol sensors, Magtrol controllers, Magtrol couplings, Magtrol brakes, cảm biến lực Magtrol, Cảm biến mô men Magtrol việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét