Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Bộ lọc nhiên liệu Perkins



Mục đích chính của Bộ lọc nhiên liệu Perkins là ngăn chặn các mảnh vụn không mong muốn và vật liệu khác xâm nhập vào các bộ phận làm việc của động cơ. Các hạt và vật liệu khác xâm nhập vào động cơ có khả năng làm hỏng động cơ hoặc ít nhất là làm giảm hiệu suất của động cơ. Hiệu suất động cơ kém, bao gồm mức tiêu thụ nhiên liệu tăng, công suất và công suất giảm, là kết quả của việc bảo Bộ lọc nhiên liệu dưỡng không thường xuyên và đây là con đường xuống dốc dần dần.

Cuối cùng, nếu Bộ lọc nhiên liệu Perkins của bạn bị lỗi, các hạt mà nó bẫy có thể xâm nhập vào động cơ của bạn, dẫn đến hư hỏng và tốn kém để sửa chữa - tốn kém gấp nhiều lần so với bất kỳ khoản tiết kiệm nào có được nhờ không thay bộ lọc. Thay thế bộ lọc là rất quan trọng. Chúng là tuyến phòng thủ đầu tiên cho động cơ của bạn chống lại các chất gây ô nhiễm.

Bộ lọc nhiên liệu Perkins/tách nước hộp mực chính Perkins MP10325 bảo vệ hệ thống nhiên liệu khỏi các hạt và nước có trong nhiên liệu, đặc biệt là trong các ứng dụng địa hình. Cấu trúc kim loại chống lại áp suất nổ và xung. Dễ dàng lắp ráp lắp đặt. Thoát nước tích hợp.

Bộ lọc nhiên liệu Perkins thứ cấp xoay tròn Perkins U30366370 bảo vệ hệ thống nhiên liệu khỏi các hạt có trong nhiên liệu, đặc biệt là trong các ứng dụng địa hình. Hộp kim loại chống nổ và áp suất xung. Phong cách spin-on giúp cài đặt dễ dàng. Miếng đệm tích hợp để dễ lắp đặt. Tích hợp tách nước.

Bộ lọc nhiên liệu Perkins/tách nước hộp mực thứ cấp Perkins MP10326 bảo vệ hệ thống nhiên liệu khỏi các hạt và nước có trong nhiên liệu, đặc biệt là trong các ứng dụng địa hình. Cấu trúc kim loại chống lại áp suất nổ và xung. Dễ dàng đẩy vào cài đặt. Bao gồm cống thoát nước.

Để biết thêm thông tin về Bộ lọc nhiên liệu Perkins, lọc dầu Perkins, đại lý Perkins việt nam, Perkins filters, bộ lọc không khí Perkins,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét