Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

Máy bơm Pompes Pollard



Danh mục Pollard bao gồm Máy bơm Pompes Pollard thể tích và máy bơm điện , bao gồm phạm vi dịch chuyển từ 0,5 đến 665 cm³ mỗi vòng quay cho áp suất tối đa 10 bar .

Tất cả các model của chúng tôi đều được trang bị công nghệ CMtec Pollard độc quyền. Theo thời gian, công nghệ của chúng tôi đã trở thành một tài liệu tham khảo cho việc truyền chất lỏng , bôi trơn bộ giảm tốc và bộ truyền động bánh răng , bộ lọc , tuần hoàn trong bộ điều chỉnh nhiệt độ , v.v.

Đối với bất kỳ yêu cầu nào không được liệt kê trong danh mục, văn phòng thiết kế của chúng tôi sẽ thực hiện phân tích tính khả thi theo yêu cầu đơn giản .

Hiệu suất Máy bơm Pompes Pollard của chúng tôi phụ thuộc vào việc cài đặt của chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi để xác nhận.

Máy bơm động cơ vi mô trong dòng MMP phù hợp để vận chuyển chất lỏng có năng lượng bôi trơn (dầu, dầu diesel, v.v.). Tốc độ dòng chảy của chúng dao động từ 70 đến 200 L/h, cho áp suất vận hành lên tới 5 Bar.

Công nghệ Pollard “CMtec” đảm bảo hiệu suất thể tích tốt, khả năng hút tốt và khả năng bơm chất lỏng nhớt. Những máy bơm công nghiệp mạnh mẽ này được thiết kế để đảm bảo hoạt động liên tục trong nhiều năm.

Pollard tự hào giới thiệu dòng máy bơm cánh gạt dòng TP mới dành cho thị trường Vận tải.

Máy bơm Pompes Pollard được thiết kế để nạp và dỡ các thùng chứa và máy tiếp nhiên liệu, máy bơm TP có công suất từ ​​10 đến 60m3/h được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hydrocarbon như nhiên liệu sinh học, dầu diesel, xăng, chất bôi trơn và nhiều loại khác. Đơn giản, mạnh mẽ và hiệu quả, máy bơm TP giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn!

Các sản phẩm của chúng tôi, được phát triển với sự hợp tác của các khách hàng chuyên môn, được hưởng lợi từ tất cả bí quyết của Pollard kể từ năm 1941.

Tốc độ dòng chảy lên tới 60 m3/h

Chênh lệch áp suất lên tới 8 bar

CÁC ỨNG DỤNG Máy bơm Pompes Pollard :

Bốc dỡ bồn, bể, máy tiếp nhiên liệu

Vận chuyển hydrocarbon, nhiên liệu sinh học, dầu diesel, xăng, dầu hỏa, dung môi, chất bôi trơn.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm Pompes Pollard, đại lý bơm Pompes Pollard việt nam, Máy bơm Pump,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét