Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Van giảm áp ORBINOX

 



ORBINOX sản xuất nhiều loại van cổng dao, Van giảm áp ORBINOX, van cổng/cửa trượt, bộ giảm chấn và van cho các công trình thủy lực được sử dụng trong các phân khúc công nghiệp khác nhau như Xử lý nước, Khai thác mỏ, Sản xuất điện, Bột giấy và Giấy, Thực phẩm và Đồ uống, Công nghiệp Hóa dầu, Thép Công nghiệp, Tách khí và Đập, Hồ chứa và Giải pháp Thủy điện.

Van giảm áp ORBINOX kiểu wafer đơn hướng cho các ứng dụng công nghiệp nói chung

Van giảm áp ORBINOX model EX là van wafer một chiều được thiết kế cho các ứng dụng dịch vụ công nghiệp nói chung. Thiết kế của thân và ghế đảm bảo khả năng ngắt chất rắn lơ lửng không bị tắc trong các ngành công nghiệp như:

Bột giấy và giấy

Nhà máy điện

Nhà máy xử lý nước thải

Nhà máy hóa chất

Đồ ăn và đồ uống

Xử lý hàng loạt

Khai thác mỏ

Van giảm áp ORBINOX áp suất cao thiết kế đặc biệt một chiều và thân đúc và nắp ca-pô đầy đủ mặt bích.

Thân và nắp ca-pô đúc chắc chắn kết hợp với hệ thống ngắt dựa trên nửa nêm trên thân và cổng có nghĩa là van cổng dao mang lại hiệu suất cao nhất về độ kín (cả bệ van và khí quyển) cũng như áp suất làm việc .

Để sử dụng với chất lỏng nặng hoặc độc hại và áp suất làm việc cao, trong ngành hóa chất hoặc thực phẩm (lò phản ứng, ...) cũng như trong lĩnh vực môi trường (bơm nước thải, bùn thải...).

Để biết thêm thông tin về Van giảm áp ORBINOX việt nam, van ORBINOX, xi lanh khí nén ORBINOX, đại lý van ORBINOX việt nam, ORBINOX valves, ORBINOX cylinders,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét