Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

Cảm biến rung Monitran

 



Cảm biến rung Monitran để sử dụng với máy phân tích rung động di động và trực tuyến, cung cấp cho người dùng phổ đầy đủ về cường độ rung so với tần số. Những thay đổi trong quang phổ này cho phép người dùng xác định tình trạng của máy móc được gắn cảm biến. Hầu hết các máy phân tích sẽ lưu trữ các giá trị phổ và theo dõi các thay đổi trong một khoảng thời gian, cho phép dự đoán tuổi thọ dự kiến ​​của bộ phận và cho phép lập kế hoạch bảo trì hiệu quả.

Monitran bao gồm; cảm biến rung Monitran, Monitran sensors, gia tốc kế Monitran cho mục đích chung và đặc biệt, cảm biến vận tốc Monitran, đại lý Monitran việt nam, đầu dò Monitran dòng điện xoáy và LVDT sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để theo dõi độ rung trong nhiều ứng dụng khác nhau. Chúng có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau bao gồm xử lý công nghiệp, nhà máy điện, xử lý nước, tua bin gió, khai thác mỏ và công nghiệp dầu khí. Là một OEM, chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ phát triển và thiết kế tùy chỉnh đầy đủ.

Loại thông tin này được yêu cầu trong nhiều môi trường, vì vậy mặc dù đầu ra cơ bản là chung cho tất cả các cảm biến trong danh mục này nhưng có nhiều biến thể cho phép chúng được sử dụng trong các môi trường khác nhau, từ:

điều kiện công nghiệp tiêu chuẩn

chìm và hoạt động ướt lâu dài

được phê duyệt theo ATEX, IECEx và ANZEx để sử dụng trong khu vực nguy hiểm

địa điểm truy cập bị hạn chế

Hiện có hai dòng: dòng 1100 lâu đời, đã được thử nghiệm và đáng tin cậy của chúng tôi và dòng 2200 mới có sẵn với hiệu suất nâng cao cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe hơn. Cảm biến dòng 2200 có tính năng điện tử hiệu suất cao mang lại:

Cảm biến rung Monitran tăng khả năng chống sốc loại bỏ sự gián đoạn tín hiệu trong các giai đoạn tải sốc cao

độ lệch ổn định trong phạm vi nhiệt độ giúp loại bỏ những thay đổi về độ nhạy ở nhiệt độ cao

Máy đo gia tốc dòng không đổi đầu vào mục đích chung với đầu ra AC bị cô lập. Được làm từ thép không gỉ chắc chắn để phân tích độ rung lâu dài trong môi trường khắc nghiệt.

Được gắn kín theo IP67 và bao gồm đầu nối MS 2 chân hoặc cáp ETFE bọc ngoài không gỉ tích hợp và có sẵn nhiều loại giá đỡ.

Chúng tôi có hai loại gia tốc kế, Cảm biến rung Monitran cho mục đích chung:

Bộ đầu ra AC phù hợp để phân tích độ rung bằng máy phân tích độ rung cầm tay và trực tuyến

Bộ đầu ra DC phù hợp để bảo vệ máy, lý tưởng cho đầu vào trực tiếp tới PLC, DCS và các bộ điều khiển công nghiệp khác.

Đối với các ứng dụng chuyên biệt hơn, chúng tôi có các Cảm biến rung Monitran cung cấp đầu ra kép như gia tốc theo nhiệt độ và vận tốc khi tăng tốc. Chúng tôi cũng có các cảm biến có mục đích đặc biệt cho các ứng dụng nhiệt độ cao, vận tốc AC, phân tích phương thức và đo ba trục.

Để biết thêm thông tin về cảm biến rung Monitran, Monitran sensors, gia tốc kế Monitran cho mục đích chung và đặc biệt, cảm biến vận tốc Monitran, đại lý Monitran việt nam, đầu dò Monitran, Cảm biến rung Monitran việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét