Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2023

Xi lanh khí nén Nopak

 



Xi lanh khí nén Nopak thanh giằng áp suất trung gian Loại 6 của Nopak có sẵn cho các dịch vụ khí nén (không khí) lên đến 1.500 PSI. Xi lanh tiêu chuẩn có thể được chế tạo với lỗ khoan có đường kính 1,5”-20”, với đường kính lớn hơn theo yêu cầu. Làm việc với kỹ sư Nopak để tùy chỉnh xi lanh áp suất trung gian theo thông số kỹ thuật của bạn bằng cách chọn đường kính, kiểu lắp, chiều dài hành trình, đệm, vật liệu chính xác, v.v. Xi lanh loại 6 cũng có thể được thiết kế cho dịch vụ cấp nước.

ĐẶC TRƯNG:

Có sẵn cho các nguồn năng lượng thủy lực và khí nén (không khí).

Kim điều chỉnh đệm: Van kim, quá trình khoan và gia công kiểm tra bi giống hệt nhau, khiến cho vị trí của các chức năng này có thể hoán đổi cho nhau.

Tay áo đệm: Được trang bị chính xác với độ côn được xác định trước để giúp giảm tốc dần dần và giảm chấn động.

Ống Xi lanh khí nén Nopak : Nhôm được phủ cứng hoặc thép được mài giũa, không ăn mòn, mang lại bề mặt cực kỳ chịu mài mòn và đặc tính ma sát thấp.

Thanh Piston: Thép chịu ứng suất tối thiểu có độ bền kéo cao 100.000 PSI, được mài, đánh bóng và mạ crom sáng 0,0003/0,0005 để mang lại bề mặt cứng, bền lâu với độ ma sát thấp nhưng không chống ăn mòn.

Thanh giằng: Chất liệu thép hợp kim cho độ bền tối đa. Nhiều thanh giằng ở mỗi góc được trang bị trên tất cả các xi lanh có đường kính 16”-20”.

Bịt ống: Các rãnh lõm thí điểm hai bước có khả năng nén được kiểm soát tích cực trên vòng chữ O bịt kín áp suất, trong khi ống nằm đồng tâm với nắp cuối.

Đại lý Xi lanh khí nén Nopak việt nam, Nopak cylinders.

Kiểm tra bóng đệm: Đảm bảo khởi động nhanh dưới công suất tối đa; áp suất tác dụng lên toàn bộ diện tích piston ngay lập tức.

Xi lanh khí nén Nopak đầu vuông Loại 3 của chúng tôi được chế tạo theo tiêu chuẩn NFPA và được thiết kế để hoạt động dưới áp suất. Những xi lanh này được chế tạo từ vật liệu có độ bền cao để chịu được những điều kiện khó khăn nhất. Chọn từ các tùy chọn tiêu chuẩn phong phú và các sửa đổi tùy chỉnh, bao gồm kích thước lỗ khoan lên tới 50 inch, hơn 20 kiểu lắp, đầu thanh đôi, đệm hấp thụ sốc, v.v. Mẫu Loại 3 cũng có sẵn dạng xi lanh nghiền cỡ lớn, mang lại những ưu điểm về tính toàn vẹn trong thiết kế xi lanh áp suất cao đã được chứng minh tại hiện trường của chúng tôi trong một bộ phận không có thanh giằng. Nhóm của chúng tôi thậm chí có thể thiết kế những bình này cho dịch vụ cấp nước.

Để biết thêm thông tin về Đại lý Xi lanh khí nén Nopak việt nam, Nopak cylinders, Xi lanh khí nén Nopak việt nam, Xi lanh thủy lực Nopak,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét