Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Bộ truyền động MECVEL

 



Bộ truyền động MECVEL được sử dụng thành công trong nhiều loại ứng dụng đang tìm kiếm một giải pháp công nghệ điện chất lượng cho các chuyển động tuyến tính của chúng.

MECVEL bao gồm : Hộp số côn MECVEL việt nam, hộp số MECVEL, đại lý hộp số MECVEL, giắc kích vít MECVEL, bộ truyền động MECVEL, MECVEL gearbox, MECVEL jack,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng.

Bộ truyền động MECVEL là thiết bị cơ điện có khả năng tạo ra chuyển động thẳng, chuyển đổi chuyển động quay của động cơ điện được áp dụng.

Từ năm 1987, MecVel đã hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa tuyến tính , phát triển và sản xuất một loạt các  bộ truyền động tuyến tính điện và kích vít cơ khí được cập nhật liên tục .

Bộ truyền động MECVEL này biến đổi chuyển động quay của động cơ thành chuyển động tuyến tính đẩy, kéo, nâng hoặc định vị tải thậm chí trên 20 tấn.

đại lý hộp số MECVEL.

Trên thực tế, bộ truyền động tuyến tính biến chuyển động quay thành chuyển động đẩy, kéo, nâng hoặc định vị tuyến tính của các tải thậm chí trên 20 tấn .

Bộ truyền động MECVEL sử dụng hệ thống điện mang lại một loạt lợi ích, khi so sánh với các hệ thống thủy lực và khí nén, bao gồm lợi ích của việc vận hành êm ái , trực quan để cài đặt và sử dụng, đồng thời không tạo ra ô nhiễm trong môi trường làm việc. Do những đặc điểm đặc biệt này, bộ truyền động tuyến tính điện phù hợp với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp đa dạng nhất.

Để biết thêm thông tin về Hộp số côn MECVEL việt nam, hộp số MECVEL, đại lý hộp số MECVEL, giắc kích vít MECVEL, bộ truyền động MECVEL, MECVEL gearbox, MECVEL jack, Hộp số côn MECVEL, Bộ truyền động MECVEL việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét