Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Động cơ bánh răng Framo Morat

 



Động cơ bánh răng Framo Morat gắn kết sê-ri Compacta là bộ máy truyền động cơ điện hoàn chỉnh trong tốc độ đó của động cơ điện được lắp đặt để giảm giá trị mong muốn bằng cách sử dụng hai đến giai đoạn giảm tốc. Ổ đĩa có hiệu suất cao và bền, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng.

Framo Morat bao gồm : Động cơ Framo Morat, hộp số Framo Morat, đại lý Framo Morat việt nam, bộ truyền động Framo Morat, Framo Morat motors, Framo Morat gearbox, Framo Morat actuators,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Động cơ bánh răng Framo Morat thiết kế nhỏ gọn có thể thực hiện được nhờ sự kết hợp giữa truyền động bánh răng thẳng/giun với động cơ được tối ưu hóa cho hiệu quả. Động cơ Compacta cũng có tính năng giảm trọng lượng từ 60 đến 70 phần trăm so với động cơ truyền động có sẵn trên thị trường. Điều này đạt được là nhờ áp dụng công nghệ đúc khuôn, đảm bảo đồng thời độ cứng cao cho hộp số và vỏ động cơ.

Động cơ bánh răng Framo Morat, Mỗi ổ đĩa Framo Morat được sản xuất và công cụ thử nghiệm có thể chọn từng đơn đặt hàng và khách hàng. Một hệ thống mô-đun tinh vi cho phép đa dạng hóa các loại và mức độ tùy chỉnh tối đa theo yêu cầu của khách hàng.

Framo Morat phát triển và hiện thực hóa các ý tưởng truyền động từ bánh răng cuối dẫn đến bánh răng hành tinh và bánh răng trục, cho đến bánh răng động cơ hoàn chỉnh.

Chúng tôi nghiên cứu từ nghiên cứu & phát triển, tạo mẫu & thử nghiệm, cho đến lắp ráp và sản xuất hàng loạt đối tác đáng tin cậy của bạn trong công nghệ truyền động.

đại lý Framo Morat việt nam.

Động cơ bánh răng Framo Morat là năng lực cốt lõi của Framo Morat trong hơn một phần trăm. Các yêu cầu đối với các thành phần của hệ thống truyền thông có thể thay đổi đáng kể. Chuyên môn toàn diện của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng hàng hóa giải pháp tốt nhất cho ứng dụng cụ thể của họ về cả công nghệ và hiệu quả chi phí. Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp khả năng lái xe mượt mà và đáng tin cậy trong hộp vô số và tất cả các hệ thống truyền động có thể tưởng tượng được. Chúng tôi khá tự hào về điều đó.

đại lý Framo Morat việt nam.

Nhờ có các bộ điều khiển tích hợp, Động cơ bánh răng Framo Morat gắn trên trục của dòng Compacta là bộ truyền lý tưởng cho các ứng dụng ở chế độ đảo chiều. Ở cả hai hướng quay, các vị trí cuối cùng đã được xác định đã được bảo vệ bởi hai công tắc giới hạn vị trí. Giải pháp không phức tạp này không chỉ đơn giản hóa việc đi cáp mà còn giúp bạn có thể định cấu hình các vị trí đầu cuối một cách nhanh chóng và dễ dàng. Độ chính xác ngắt cao của các công tắc giới hạn đảm bảo vận hành an toàn tiến độ và lùi lại.

Để biết thêm thông tin về Động cơ Framo Morat, hộp số Framo Morat, đại lý Framo Morat việt nam, bộ truyền động Framo Morat, Framo Morat motors, Framo Morat gearbox, Framo Morat actuators, Động cơ bánh răng Framo Morat,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét