Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Hộp số côn MECVEL

 



Hộp số côn MECVEL là một hệ thống được thiết kế để truyền chuyển động quay được tạo ra bởi động cơ điện, với các trục vuông góc với nhau. Sản phẩm này được sử dụng trong tất cả các loại ứng dụng công nghiệp, một trong những cách sử dụng phổ biến nhất là kết nối hệ thống, được hình thành bởi hai hoặc nhiều kích cơ khí, để đạt được sự đồng bộ khi nâng.

MECVEL bao gồm : Hộp số côn MECVEL việt nam, hộp số MECVEL, đại lý hộp số MECVEL, giắc kích vít MECVEL, bộ truyền động MECVEL, MECVEL gearbox, MECVEL jack,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Hộp số côn MECVEL cũng có thể có dạng hình khối cơ bản ( đường BC ) và có tất cả sáu mặt bên ngoài được gia công hoàn toàn.

Các trục nhô ra của Hộp số côn MECVEL được làm bằng thép carbon.

đại lý hộp số MECVEL.

Truyền góc B1

Hộp số côn MECVEL truyền lực qua các trục vuông góc với nhau.

Cácte của hộp số côn cũng có thể có hình lập phương cơ bản (đường BC) và có tất cả sáu mặt bên ngoài được gia công hoàn toàn.

Các trục nhô ra của hộp số côn được làm bằng thép cacbon.

Để biết thêm thông tin về Hộp số côn MECVEL việt nam, hộp số MECVEL, đại lý hộp số MECVEL, giắc kích vít MECVEL, bộ truyền động MECVEL, MECVEL gearbox, MECVEL jack, Hộp số côn MECVEL,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét