Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Cảm biến cảm ứng Autosen

 



Cảm biến cảm ứng Autosen là cảm biến không tiếp xúc được thiết kế để phát hiện các vật kim loại (dẫn điện). Họ sử dụng từ trường được tạo ra ở phía trước cảm biến. Một vật kim loại làm giảm từ trường này và làm giảm biên độ của mạch cộng hưởng bên trong. Khi đạt đến ngưỡng chuyển đổi, cảm biến sẽ phát ra tín hiệu chuyển đổi.

Autosen bao gồm : cảm biến vị trí Autosen, cảm biến nhiệt độ Autosen, cảm biến áp suất Autosen, cảm biến siêu âm Autosen, đại lý cảm biến Autosen việt nam, cảm biến lưu lượng Autosen, cảm biến điện dung Autosen, Autosen sensor,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Cảm biến cảm ứng Autosen là cảm biến không tiếp xúc được thiết kế để phát hiện các vật kim loại (dẫn điện). Cách thức hoạt động: Cảm biến cảm ứng hoạt động dựa trên từ trường được tạo ra ở phía trước cảm biến trong mạch từ mở. Nguyên lý phát hiện dựa trên sự giảm dần (suy giảm) của từ trường bởi vật kim loại đang đến gần. Biên độ của mạch cộng hưởng bên trong bị giảm bằng cách giảm chấn cho đến khi đạt đến ngưỡng và cảm biến phát ra tín hiệu chuyển mạch.

đại lý cảm biến Autosen việt nam.

Nguyên lý của công nghệ Cảm biến cảm ứng Autosen dựa trên trường điện từ xen kẽ được tạo ra thông qua một cuộn dây đồng nhúng trong lõi nồi hở làm bằng ferit. Một mạch cộng hưởng được tạo ra bằng cách sử dụng tụ điện. Một kim loại dẫn điện nằm trong một phạm vi nhất định phía trước cảm biến gây ra sự suy giảm mạnh dòng điện xoáy của từ trường. Những thay đổi về biên độ dao động này được cảm biến phát hiện và cảm biến được chuyển đổi. Tính năng đặc biệt của cảm biến có thể lắp đặt chìm là vòng kim loại bên ngoài bổ sung bao quanh cuộn dây. Điều này che chắn trường xen kẽ và bó nó ở phía trước.

Cảm biến cảm ứng Autosen thuộc Lớp điện trở cao của autosen rất mạnh mẽ và đáng tin cậy, có dải nhiệt độ hoạt động rộng và nhờ xếp hạng bảo vệ cao lên đến IP69k, chúng cũng có thể được sử dụng cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe hơn, bao gồm cả môi trường công nghiệp khó khăn.

Để biết thêm thông tin về cảm biến vị trí Autosen, cảm biến nhiệt độ Autosen, cảm biến áp suất Autosen, cảm biến siêu âm Autosen, đại lý cảm biến Autosen việt nam, cảm biến lưu lượng Autosen, cảm biến điện dung Autosen, Autosen sensor, Cảm biến cảm ứng Autosen,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét