Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Cảm biến siêu âm Autosen

 



Siêu âm cảm biến Autosen phát hiện các vật thể phụ thuộc vào các loại vật liệu và chất liệu và khối vật liệu khác nhau mà không cần tiếp tục và ở tầm xa. Hơn nữa, có thể phát hiện các vật thể trong suốt, có độ phản chiếu cao và độ tương phản cao. Cảm biến phát hiện vật thể bằng sóng siêu âm theo nguyên lý đo thời gian di chuyển và có khả năng bám bẩn.

Autosen bao gồm : cảm biến vị trí Autosen, cảm biến nhiệt độ Autosen, cảm biến áp suất Autosen, cảm biến siêu âm Autosen, đại lý cảm biến Autosen việt nam, cảm biến lưu lượng Autosen, cảm biến điện dung Autosen, Autosen sensor,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, công nghiệp nặng, xây dựng.

Cảm biến siêu âm Autosen, chất hoàn thiện với sự hỗ trợ của siêu âm sóng và tính toán khoảng cách đến quy tắc chuyển đổi thời gian quy định vật liệu. Chúng tôi được sử dụng khi phát hiện vi phạm lớn. Trong các ứng dụng mà cảm biến quang điện đạt đến giới hạn về khả năng, cảm biến siêu âm là giải pháp. Các cảm biến hoạt động theo nguyên lý siêu âm có thể phát hiện các vật thể trong suốt, phản xạ mạnh và có độ tương phản cao một cách đáng tin cậy. Siêu âm biến cảm ứng từ autosen có sẵn dưới dạng siêu âm biến cảm và siêu âm đầu dò. Chúng tôi khác nhau về đầu ra và khả năng tương thích IO-Link.

đại lý cảm biến Autosen việt nam.

Cảm biến siêu âm Autosen được sử dụng ví dụ khi làm việc với:

Thủy tinh

(Trong suốt) chất

Phim/lá

Các vật thể có thể xuất hiện (phát)

Kiểm tra chất lượng

Trống rỗng

đo lường

Vị trí giám sát

Cung cấp phụ tùng cấp độ

Phát hiện hiện diện

Giám sát việc tải xuống phương tiện vận chuyển

Và nói chung về các loài thể rắn, rắn, dạng hạt hoặc dạng bột trong suốt, bán trong suốt hoặc khó phát hiện về mặt quang học

Cảm biến siêu âm Autosen được gắn ở phía bên trong bể và phát ra các siêu âm xung quanh được phản xạ bởi môi trường bề mặt. Thiết bị tính toán khoảng cách đến bề mặt và thực hiện tính toán đầy đủ từ thời gian chuyển từ khi gửi xung lên đến khi thu được tiếng vang.

Để biết thêm thông tin về cảm biến vị trí Autosen, cảm biến nhiệt độ Autosen, cảm biến áp suất Autosen, cảm biến siêu âm Autosen, đại lý cảm biến Autosen việt nam, cảm biến lưu lượng Autosen, cảm biến điện dung Autosen, Autosen sensor, Cảm biến cảm ứng Autosen, Cảm biến siêu âm Autosen việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét