Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2023

Cảm biến tải trọng Baykon

 



Cảm biến tải trọng Baykon kỹ thuật số thế hệ mới Baykon BS063SD được thiết kế để bảo trì nhanh chóng, độ chính xác cao hơn, độ tin cậy cao hơn trong các ứng dụng cân. Chúng có cấu trúc bảo vệ cao và bộ vi xử lý thông minh được tích hợp bên trong, đồng thời đại diện cho công nghệ cân mới nhất, cùng với đó là độ chính xác và độ tin cậy cao. Với thép không gỉ, vỏ bọc kín IP68, nó có thể được sử dụng an toàn trong môi trường khắc nghiệt.

Cảm biến tải trọng Baykon kỹ thuật số Baykon BS063SD; loại bỏ các lỗi có thể xảy ra với cân cảm biến tải trọng tương tự tiêu chuẩn như nhiệt độ, độ phi tuyến, độ trễ, hiệu ứng điện từ và biến đổi điện áp. Cân bị chặn trong trường hợp cảm biến tải trọng bị hỏng.

Đại lý cảm biến Baykon việt nam.

Thiết kế điện tử tiên tiến của nó cung cấp độ phân giải cao và tín hiệu đầu ra kỹ thuật số ổn định lâu dài để đo chính xác và đáng tin cậy. Cảm biến tải trọng kỹ thuật số BR016D được kết hợp trong quá trình sản xuất, cung cấp sự thay thế trực tiếp mà không cần hiệu chuẩn bằng quả cân kiểm tra dành cho các cân không hợp pháp

Cảm biến tải trọng Baykon BS063 / BS063S là Cảm biến tải trọng bằng thép hợp kim mạ niken / thép không gỉ hàn có nhiều mức công suất từ ​​150 kg đến 5000 kg.

Với các loại lỗ mù và ren hệ mét được bảo vệ IP68, chúng là lựa chọn hoàn hảo cho các ứng dụng như cân sàn, băng tải, phễu và hệ thống cân thùng chứa công suất thấp.

Các tính năng chính

- Công suất 150 ~ 5000 kg

- Được phê duyệt OIML R60

- Các loại lỗ mù và ren theo hệ mét

- Thép hợp kim & thép không gỉ

- Cấp bảo vệ: IP68

Để biết thêm thông tin về cảm biến Baykon, Baykon việt nam, đại lý cảm biến Baykon, Baykon sensors,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét