Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2023

Cảm biến biến dạng Fabercom

 



Cảm biến biến dạng Fabercom 2 trục của chúng tôi có thể đo góc nghiêng trên 2 trục so với mặt phẳng nằm ngang . Có thể có một số ứng dụng trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp: điều khiển hai hệ thống, kiểm tra tốc độ phẳng, cân bằng hệ thống.

Fabercom bao gồm : Cảm biến độ dốc Fabercom việt nam, cảm biến phẳng Fabercom, đại lý Fabercom việt nam, bộ chuyển đổi Fabercom, bộ thủy lực Fabercom, Fabercom sensor,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, xây dưng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Cảm biến biến dạng Fabercom FIP-C của chúng tôi cho phép đo góc nghiêng theo 2 trục so với mặt phẳng ngang . Phép đo độ dựa trên cảm biến gia tốc hợp nhất . Phạm vi đo nằm trong khoảng +/- 45°.

Tương tự như phiên bản của một hệ thống FSI-CAN của chúng tôi, giá trị đọc được truyền qua xe buýt CAN .

Cảm biến biến dạng Fabercom FIP-M của chúng tôi là một thiết bị kỹ thuật số có thể báo cáo thông tin qua đầu ra tắt và tắt đèn dẫn trạng thái , giải quyết tốc độ nghiêng trên 4 bán thiết bị độc lập . Tất cả bốn ngưỡng đều có thể lập trình độc lập bằng cách kết nối thiết bị với PC bằng bộ điều khiển giao diện kết nối tiếp theo của chúng tôi . Hơn nữa, có sẵn hai đầu ra bật tắt có khả năng thiết lập trình điều khiển theo cách độc lập.

FIPR-C của Faber-Com là máy đo độ nghiêng hai thành phần dự kiến của phòng CANbus dựa trên sự hợp tác gia tăng kế hoạch.

đại lý Fabercom việt nam.

Khả năng dự kiến phòng của phép đo và các bộ lọc phần cứng và phần mềm công cụ có thể tránh được các nhiễu liên quan đến rung động, cảm biến độ nghiêng này có thể được sử dụng như một thiết bị an toàn . Do đó, các ứng dụng điển hình cho nó là bệ đỡ trên không, xe nâng từ xa, cần cẩu và đóng cửa.

Cảm biến biến dạng Fabercom IP-C của chúng tôi , bus thông báo CAN tương thích với các giao thức CAN 2.0b và CANopen .

Mỗi cảm biến độ nghiêng hai trục FIPR-C được trang bị một độ bóng bóng để xác định độ nghiêng của cảm biến so với mặt phẳng nằm ngang.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến độ dốc Fabercom việt nam, cảm biến phẳng Fabercom, đại lý Fabercom việt nam, bộ chuyển đổi Fabercom, bộ thủy lực Fabercom, Fabercom sensor, Cảm biến biến dạng Fabercom,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét