Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

Bộ điều chỉnh nhiệt độ Galltec Mela

 



Bộ điều chỉnh nhiệt độ Galltec Mela có 1 đầu chuyển đổi nhiệt độ và độ ẩm.

2 đầu chuyển đổi không có tiềm năng có thể định cấu hình là mở hoặc gần hơn

Đặt điểm và chuyển đổi tốc độ cho nhiệt độ và độ ẩm tương đối

Set the point and convert setting the setting of the setting to setting

Hiển thị các trạng thái chuyển mạch chuyển tiếp hiện tại

Sự cân bằng nhiệt độ.

Galltec Mela bao gồm : cảm biến độ ẩm Galltec Mela, cảm biến nhiệt độ Galltec Mela, đại lý cảm biến Galltec Mela việt nam, Galltec Mela sensor, bộ điều chỉnh Galltec Mela,… phục vụ ngành công nghiệp tụ động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và một số ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Bộ điều chỉnh nhiệt độ Galltec Mela sử dụng phiên bản eStat10 DUO với cảm biến độ ẩm điện dung tích hợp hoặc phiên bản eStat20 DUO với cảm biến độ ẩm điện dung được gắn cách xa tới 25 m.

Với hai rơle để theo dõi độ ẩm và nhiệt độ có thể được cấu hình riêng, màn hình kỹ thuật số và hai đầu ra tương tự bổ sung cho độ ẩm và nhiệt độ, giữa chúng, hai bộ điều hòa nhiệt độ phù hợp với toàn bộ các ứng dụng có thể có: HVAC và tự động hóa nhà kiến trúc, làm mát và công nghệ khí hậu, lưu trữ và vận chuyển, thiết bị và kỹ thuật nhà máy, tự động hóa quy trình và sản xuất, công nghệ nông nghiệp và thực phẩm, công nghệ năng lượng và môi trường hoặc khí tượng học.

Bộ điều chỉnh nhiệt độ Galltec Mela các đầu ra rơle tiềm ẩn bằng không thể được cấu hình tự do bên dưới dạng các điểm tiếp tục tạo hoặc ngắt. Có thể dễ dàng thiết lập cả điểm đặt độ ẩm và độ tương ứng cần thiết mà không cần phải mở vỏ. Ngoài các đầu rarơle, cho 0 … 100 %rh và cả dải nhiệt độ đã chọn với 0 … 10 VDC, bộ điều nhiệt cung cấp tín hiệu đầu ra điện áp ổn định để xử lý bổ sung trong các thiết bị điều khiển bên ngoài .

đại lý cảm biến Galltec Mela việt nam.

Màn hình hai dòng có độ phản hồi cao trên bộ điều hòa tốc độ lắp đặt nhanh

Màn hình xen kẽ 3 chữ số của các giá trị độ ẩm và nhiệt độ, đồng thời cũng hiển thị trạng thái chuyển đổi của hai rơle.

Bộ điều chỉnh nhiệt độ Galltec Mela, Nguồn điện cung cấp cho hygrostat ở 15 … 30 VDC hoặc tương ứng là 13 … 26 VAC tương ứng với các quy ước được sử dụng trong tự động hóa tòa nhà.

Để biết thêm thông tin cảm biến độ ẩm Galltec Mela, cảm biến nhiệt độ Galltec Mela, đại lý cảm biến Galltec Mela việt nam, Galltec Mela sensor, bộ điều chỉnh Galltec Mela, Cảm biến độ ẩm Galltec Mela việt nam, Cảm biến nhiệt độ Galltec Mela việt nam, Bộ điều chỉnh nhiệt độ Galltec Mela việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét