Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2023

Van áp suất Bardiani



Van áp suất Bardiani không chỉ là đồ vật mà còn là sản phẩm và dịch vụ bắt nguồn từ việc lắng nghe nhu cầu của khách hàng và hợp tác để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Bardiani bao gồm : van Bardiani, van bướm Bardiani, van điều chỉnh Bardiani, đại lý van Bardiani việt nam, van vi sinh Bardiani việt nam, Bardiani valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Van áp suất Bardiani, van chịu áp suất lên đến 150 bar, van bướm và van bi vô trùng, hướng đến sự tốt nhất thôi là chưa đủ: chúng ta phải luôn hướng đến việc đảm bảo rằng chất lượng thiết kế và thi công luôn phù hợp và phù hợp. phù hợp với đặc điểm cụ thể của sản phẩm được xử lý và sử dụng.

Độc đáo : van áp suất cao duy nhất – lên tới 150 bar – có chứng nhận 3A

Bảo trì đơn giản để tiết kiệm thời gian đáng kể và tăng hiệu quả

Mô-đun và linh hoạt : chuyển đổi sang vô trùng bằng rào cản hơi nước (BBYQ) mà không thay đổi kích thước

Độ chắc chắn : thân van được làm từ thanh rắn

Thiết bị truyền động có thể sử dụng được

SỰ MIÊU TẢ

Van áp suất Bardiani BBZQ là loại van duy nhất hiện có trên thị trường đảm bảo vệ sinh được chứng nhận 3A. Van một chỗ này được thiết kế để ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực vệ sinh y tế với áp suất lên tới 150 bar. Được làm từ nguyên liệu thô chất lượng hàng đầu, nó có đặc điểm là thiết kế cực kỳ hiện đại và chắc chắn, đồng thời có thể được lắp đặt trong tất cả các ứng dụng đòi hỏi độ tin cậy tối đa để cắt và định hướng chất lỏng hoặc sản phẩm. Cực kỳ linh hoạt và linh hoạt, không tăng kích thước, nó có thể dễ dàng chuyển đổi thành van vô trùng bằng cách lắp một rào cản hơi nước (model BBYQ). Các phụ kiện kết nối hoàn toàn có thể thay thế được với phiên bản trước (dòng ZQ).

đại lý van Bardiani việt nam.

TÍNH NĂNG TIÊU CHUẨN

Kết nối từ DN25 đến DN100 (từ 1” đến 4”)

Phớt EPDM, FKM, HNBR; Phớt PTFE hoặc kim loại cho trục

Áp suất tối đa 150 bar từ DN 25 đến DN 80 và 55 bar cho DN 100

BIẾN THỂ

BBZMQ

BBYQ

BBZQM

BBZU

KHÔNG BẮT BUỘC

Giảm chấn thủy lực

Trục parabol Bộ

hạn chế hành trình

Bộ điều chỉnh áp suất

Van áp suất Bardiani BBYQ là van áp suất cao đảm bảo vệ sinh được chứng nhận 3A. Van một chỗ này được thiết kế để ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực vệ sinh y tế với áp suất lên tới 150 bar. BBYQ được khuyên dùng cho các ứng dụng yêu cầu vệ sinh cao như xử lý vô trùng, vô trùng hoặc khử trùng ở nhiệt độ cao. Rào cản hơi nước, được đặt giữa thân van và bộ truyền động khí nén, giảm thiểu nguy cơ sản phẩm tiếp xúc với không khí bên ngoài.

Để biết thêm thông tin về van Bardiani, van bướm Bardiani, van điều chỉnh Bardiani, đại lý van Bardiani việt nam, van vi sinh Bardiani việt nam, Bardiani valves, Van áp suất Bardiani,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét