Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2023

Bơm bánh răng Hyreco

 



Bơm bánh răng Hyreco bao gồm bánh răng xoắn và bánh răng cuối cùng đưa ra cùng với thân bằng gang và hóa chất. Độ bền cao, tuổi thọ cao và hiệu quả cao là những điểm đặc biệt của những máy bơm này, khi kết hợp với đặc tính tiếng ồn thấp của máy bơm bánh răng xoắn ốc, làm cho chúng rất phù hợp với máy móc hiện đại. Tùy theo kiểu máy, các tính năng bao gồm: bánh răng cuối, bánh răng xoắn, dung tích từ 4,0 đến 239cc/Vòng, động cơ một chiều hoặc đảo chiều, cụm đơn hoặc nhiều cụm, thân bằng gang hoặc film, high rate definition.

Hyreco bao gồm : bơm thủy lực Hyreco, xi lanh thủy lực Hyreco, van định hướng Hyreco, đại lý Hyreco việt nam, van điện từ Hyreco việt nam, động cơ Hyreco, khớp nối Hyreco việt nam, hộp số Hyreco, Hyreco pumps, Hyreco motors, Hyreco valves, Hyreco cylinders, Hyreco coupling, Hyreco gearboxes,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Bơm bánh răng Hyreco  0P1 Spur Gear Range

Sự chỉ rõ:

Máy quay bánh răng thủy lực 0P1 Spur Gear Range

Bơm bánh răng Hyreco bao gồm các bánh răng cuối cùng và có sẵn các dung tích từ 1,2 đến 8,1 cc/vòng.

1,2 đến 8,1 cc/r

Máy quay răng hàm thủy lực Dòng 1 PN

Một loạt các máy đơn và nhiều. Các kết hợp ba, bốn và các kết hợp khác cũng có sẵn, vui lòng tham khảo ý kiến đại diện HYDRECO của bạn để biết chi tiết. Các bộ phận xoay có sẵn với các chuyển vị trí từ 4,0 đến 22,9 cm3/vòng (0,244 đến 1,397 in3/vòng) cho ứng dụng vận hành liên tục tối đa tối đa lên tới 250 bar và áp dụng vận hành tối đa tối đa tới 280 thanh. Áp suất đầu vào tối đa là 2 bar. Máy có thể được cung cấp dưới dạng đơn lẻ hoặc nhiều đơn vị. Máy bơm cũng có thể được sử dụng làm bộ phận bổ sung cho các loại máy bơm khác nhau trong nhiều cách kết hợp khác nhau.

đại lý Hyreco việt nam.

4 đến 28,1 cm3/vòng (0,244 đến 1,715 in3/vòng)

Áp suất tối đa 280 bar (4060 psi)

Hyreco chuyên về phát sáng từ nhóm A1 đến nhóm A3, được chia thành 34 dung tích: từ 0,9 đến 120 cc/Vòng và hiệu suất làm việc tối đa lên đến 320 bar. Máy tính có sẵn phiên bản mặt nhìn và nắp bằng gang để giảm độ ồn. Cân bằng thủy tĩnh chắc chắn xác định chiều dọc của hệ thống thông số áp suất được cung cấp cho một khu vực ống lót xác định. Bôi trơn vòng bi là tự động và Tỷ lệ thuận với vận hành của máy bơm.

Bơm bánh răng Hyreco có thể được lắp nhanh với các mặt tiêu chuẩn (Châu Âu, Đức hoặc SAE) hoặc với các mặt tiêu chuẩn (ZF, Perkins và Renault), với trục vít, hình trụ hoặc trục có khu vực. Hơn nữa, có thể kết nối nhanh các nút giảm áp và điều chỉnh lưu lượng.

Tất cả các máy bơm tiêu chuẩn đều được bố trí để dẫn động một máy bơm bổ sung, sử dụng bộ khớp nối, cũng có sẵn dưới dạng phiên bản ngắn.

Để biết thêm thông tin về bơm thủy lực Hyreco, xi lanh thủy lực Hyreco, van định hướng Hyreco, đại lý Hyreco việt nam, van điện từ Hyreco việt nam, động cơ Hyreco, khớp nối Hyreco việt nam, hộp số Hyreco, Hyreco pumps, Hyreco motors, Hyreco valves, Hyreco cylinders, Hyreco coupling, Hyreco gearboxes, Bơm bánh răng Hyreco,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét