Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Bơm trục vít Airpel

 



Bơm trục vít Airpel được thiết kế như một máy chuyển động công nghiệp nói chung có chi phí thấp cho chất thải sạch.

Dòng T được thiết kế như một máy bơm công nghiệp thông tin chi phí thấp cho chất lỏng sạch. Nó được chế tạo bằng cách cấp cao băng đảng và có cơ khí cụ thể và áp dụng phù hợp theo tiêu chuẩn.

Dòng máy thu nhỏ thường có sẵn trong kho nhưng các máy lớn hơn có sẵn trong thời gian thực hiện rất ngắn.

Airpel bao gồm : bộ lọc Airpel, bơm trục vít Airpel, van kiểm tra Airpel, đại lý Airpel việt nam,  van điều khiển Airpel, Airpel filters, Airpel pumps, Airpel valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng.

Bơm trục vít Airpel Dòng E được thiết kế cho các ứng dụng tiết kiệm năng suất cao trung bình trên chất lỏng sạch. Nó được chế tạo với ống bọc có thể tái sinh và vỏ thép được chế tạo, đồng thời có phốt khí và van giảm áp hợp tùy chọn theo tiêu chuẩn. Tùy chọn thiết kế vỏ có thể được cung cấp để đáp ứng kích thước và thông số kỹ thuật của khách hàng.

API 676 VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT KHÁC

Triro E-range có thể được cung cấp phù hợp với các yêu cầu của API 676. Các tiêu chuẩn máy bơm quốc tế khác hoặc thông số kỹ thuật của khách hàng có thể được cung cấp.

đại lý Airpel việt nam.

THÔNG SỐ CƠ KHÍ TURBO

Bơm trục vít Airpel được cung cấp để đáp ứng hầu hết các thông số kỹ thuật và ứng dụng cơ khí tăng áp bao gồm API 614 và API 610 (nếu có liên quan đến Bom PD).

MÁY BƠM PHI TIÊU CHUẨN

Triro E-range can may be edit at home machine for the đặc biệt các ứng dụng và tốc độ chậm hơn.

Để biết thêm thông tin về bộ lọc Airpel, bơm trục vít Airpel, van kiểm tra Airpel, đại lý Airpel việt nam,  van điều khiển Airpel, Airpel filters, Airpel pumps, Airpel valves, Bộ lọc kép Airpel, Bơm trục vít Airpel việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét