Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Kích trục vít MECVEL

 



Kích trục vít MECVEL biến đổi chuyển động quay được cung cấp bởi động cơ điện, thủy lực, khí nén hoặc thủ công thành chuyển động nâng thẳng đứng tuyến tính trong việc kéo hoặc đẩy hoặc định vị nằm ngang.

MECVEL bao gồm : Hộp số côn MECVEL việt nam, hộp số MECVEL, đại lý hộp số MECVEL, giắc kích vít MECVEL, bộ truyền động MECVEL, MECVEL gearbox, MECVEL jack,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Kích trục vít MECVEL được sản xuất 100% tại Ý .

Chúng có thể được sử dụng riêng lẻ và trong các cấu hình được tạo thành từ một số giắc vít được ghép nối với nhau bằng các khớp nối, trục truyền động và hộp số côn. Các giắc cắm cho phép bạn tạo các hệ thống cân bằng hoàn hảo ngay cả trong trường hợp tải không được phân bổ hoàn hảo.

Theo yêu cầu của thị trường về việc giảm chi phí và thời gian giao hàng liên tục, công ty đề xuất giải pháp KP , ra đời từ dòng kích vít HT và HR.

Kích trục vít MECVEL KP được tạo ra cho các hệ thống nâng đơn giản nhất, cả dọc và ngang, trong đó chỉ cần một tay quay để vận hành bằng tay hoặc một động cơ điện để khởi động để thực hiện chuyển động, các bộ phận thường có sẵn như dây đai và ròng rọc, trong khi MecVel cung cấp trái tim của xử lý.

Công ty cung cấp bốn kích cỡ khác nhau của hộp số được lắp ráp sẵn và bôi trơn bằng mỡ, lên đến 5 kN (500 kg), từ 5 đến 10 kN (1 tấn), từ 10 đến 25 kN (2,5 tấn) và từ 25 đến 50 kN ( 5 tấn), với hai tỷ lệ giảm đã sẵn sàng để giao hàng: 1:10 và 1:30.

Phạm vi KP được chia thành hai dòng:

Phiên bản KT , nơi vít acme di chuyển qua bộ giảm tốc

Kích trục vít MECVEL KR , trong đó vít acme quay tích hợp với núm bánh răng giảm tốc . Trong trường hợp này, đai ốc tịnh tiến thực hiện chuyển động tuyến tính dọc theo vít acme, đã được bao gồm trong bộ sản phẩm.

đại lý hộp số MECVEL.

Theo loại kit, MecVel kết hợp vít acme:

Với KTs , nó được cung cấp theo đường cắt một mét, mà khách hàng có thể cắt thêm theo hành trình thực sự cần thiết

Kích trục vít MECVEL KR , nó được cung cấp hành trình làm việc 500 mm, với tang được gia công ở một đầu để ghép chính xác với bộ giảm tốc. Mặt trước được để trống để khách hàng có thể điều chỉnh độ dài vít theo yêu cầu của ứng dụng

giắc cắm HR 05

Bộ giảm tốc bánh răng giun

 Trục vít bi hình thang hoặc tuần hoàn (VRS)

Mỡ hoặc dầu bôi trơn

Nhiệt độ làm việc: -10°C/+60°C

S3 30% (5 phút) ở 30°C.

Để biết thêm thông tin về Hộp số côn MECVEL việt nam, hộp số MECVEL, đại lý hộp số MECVEL, giắc kích vít MECVEL, bộ truyền động MECVEL, MECVEL gearbox, MECVEL jack, Hộp số côn MECVEL, Kích trục vít MECVEL, Bộ truyền động MECVEL việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét