Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Van kiểm tra Airpel

 



Van kiểm tra Airpel giảm xung đột đạt được bằng cách "tải" khoang ổ cắm từ nguồn được điều chỉnh. Thử nghiệm vận hành bằng cách sử dụng ứng dụng đường ống hoặc tín hiệu điện tử/khí nén để cung cấp chất lỏng đường ống vào các cổng đã chọn cho hoạt động điều khiển mong muốn.

Airpel bao gồm : bộ lọc Airpel, bơm trục vít Airpel, van kiểm tra Airpel, đại lý Airpel việt nam,  van điều khiển Airpel, Airpel filters, Airpel pumps, Airpel valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Van kiểm tra Airpel áp dụng đường ống tăng cường hơn áp dụng "đặt" sẽ mở van ngay lập tức. Do đó, hiệu suất tăng cao nhất sẽ giảm khi có thể tăng thêm được giảm. Nút "theo dõi" đường ống cho đến khi thiết lập lại trạng thái cân bằng và đóng lại.

Có sẵn các dòng kích thước 2" - 16", loại 150-900.

Mô hình đường thẳng bằng "đường thẳng"

Nên thực hiện các bước rửa sạch để khôi phục hiệu suất cao, giảm hiệu suất, hệ thống số lần chạy cao

Có sẵn các miếng trang trí có độ ồn thấp và tạo bọt

Thiết kế Van một chiều xoay của M&J Valve dựa trên nhiều năm kinh nghiệm thực tế, chuyên môn kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất.

Van kiểm tra Airpel M & J là thân liền khối, thiết kế đầu vào hàng đầu để vận hành hành động đáng tin cậy và kéo dài tuổi thọ của đệm. Cấu trúc đầu vào hàng đầu được phép bảo trì tại trường hiện tại và bảo trì nội tuyến, nếu cần.

đại lý Airpel việt nam.

Tất cả các thành phần chính của van kiểm tra thường được làm từ các khuôn đúc và rèn, cho phép sử dụng nhiều loại vật liệu được chấp nhận rộng rãi.

Van kiểm tra Airpel M & J là loại van có lỗi đầy đủ. Lỗi đầy đủ của API-6D đảm bảo đường dây không bị giới hạn và cho phép nhập và tarô nóng.

Có sẵn các dòng kích thước 2" - 36", loại 150-1500.

Để biết thêm thông tin về bộ lọc Airpel, bơm trục vít Airpel, van kiểm tra Airpel, đại lý Airpel việt nam,  van điều khiển Airpel, Airpel filters, Airpel pumps, Airpel valves, Bộ lọc kép Airpel, Bơm trục vít Airpel việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét